Quảng cáo

NÓNG: Man United kích nổ bom tấn trị giá 100 triệu bảng

Thứ ba, 20/06/2023 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Anh đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Man United có giá trị tới 100 triệu bảng và sẽ trở thành người hưởng lương cao nhất Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Thông tin từ Oliver Thomas, nhà báo chuyên đưa tin của Man United đưa ra mới đây rằng "Tiền đạo số 1" của đội bóng đã gật đầu đồng ý với bản hợp đồng mới cùng đội chủ sân Old Trafford, với thời hạn 5 năm cùng tùy chọn gia hạn thêm một năm.

The Mirror khẳng định rằng tiền đạo người Anh, Marcus Rashford sẽ trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất đội sau khi bản hợp đồng mới được ký kết. Cụ thể, Rashford sẽ nhận được mức lương 375.000 bảng/tuần, gần gấp đôi mức lương 200.000 bảng/tuần ở thời điểm hiện tại.

Ở Man United có một người cũng đã sở hữu mức lương 375.000 bảng/tuần là David De Gea, nhưng chắc chắn thủ thành người Tây Ban Nha sẽ ra đi trong hè này, và trả lại vị trí tiền lương cao nhất cho Rashford, qua đó khẳng định vị thế ngôi sao số 1 của đội chủ sân "Nhà hát của những giấc mơ" dành cho Marcus Rashford.

NÓNG: Man United kích nổ bom tấn 100 triệu bảng 294272
Rashford có một mùa giải đầy thăng hoa dưới thời Erik Ten Hag. Ảnh: Getty

Tiền đạo 25 tuổi tốt nghiệp từ học viện của Man United đã có một mùa giải xuất sắc trong năm đầu tiên Erik Ten Hag nắm quyền tại Old Trafford. Anh ghi được 30 bàn thắng và có 11 pha kiến tạo trong tổng số 56 lần ra sân cho "Quỷ đỏ" trên mọi đấu trường, trong đó đáng chú ý là 17 bàn trong 35 trận góp mặt tại Ngoại hạng Anh tại mùa giải 2022/23.

Đáng chú ý, chỉ một năm trước khi Erik Ten Hag chưa đến, tiền đạo trẻ người Anh chỉ có được chuỗi phong độ phập phù và để lại thất vọng nơi người hâm mộ nhiều hơn là niềm vui và sự chờ đợi. Thế nhưng, một làn gió mới từ HLV người Hà Lan dường như đã đánh thức bản năng mãnh liệt trong Rashford, để rồi anh có cho mình một mùa giải đầy thăng hoa.

Rashford là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong lối chơi mà Erik Ten Hag đang xây dựng tại Man United, "Cầu thủ xuất sắc nhất Man United mùa giải 2022/23" có lẽ cũng hiểu được rằng vị thuyền trưởng của mình đang rất trọng dụng và tin tưởng anh, đó được cho là lý do chính khiến "số 10" quyết định gắn bó lâu dài với Old Trafford bằng việc đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Sau ký hợp đồng mới với Rashford, Man United sẽ còn 4 cầu thủ ở đội 1 sẽ đáo hạn hợp đồng vào năm 2024 gồm: Anthony Martial, Fred, Aaron Wan-Bissaka và Victor Lindeloft.

Marcus Rashford tập luyện tại Man United. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT