Quảng cáo

Man United "cướp" mục tiêu của Tottenham vì De Gea

Thứ tư, 14/06/2023 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Erik Ten Hag đang rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng hè bất chấp những thông tin về việc đổi chủ của Man United vẫn chưa có thông báo chính thức.

Nghe nội dung bài viết

Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Tottenham Hotspur là thủ thành của Brentford, David Raya nhằm hướng đến thay thế ở vị trí mà Hugo Lloris để lại sau khi quyết định chia tay Spurs hè này, mới đây đã có những sự trục trặc.

Man United vừa "nhảy" vào và có những động thái rất dứt khoát với việc sẽ làm mọi cách để đưa Raya về với Old Trafford, trong bối cảnh mục tiêu hàng đầu của Erik Ten Hag là thủ thành Diogo Costa của Porto đang gặp khó bởi số tiền mà đội bóng Bồ Đào Nha yêu cầu là quá cao.

Raya gây ấn tượng mạnh tại Brentford kể từ khi họ thăng hạng và chơi tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22. Hiện tại, thủ thành người Tây Ban Nha chỉ còn một năm trong hợp đồng và anh đã từ chối những lời đề nghị gia hạn của đội chủ sân Gtech Community Stadium.

Nhận xét về học trò của mình, ông Thomas Frank nói: "David Raya rất quan trọng với đội bóng, cậu ấy đã làm nhiều điều tuyệt vời cho Brentford. Tôi nghĩ cậu ấy là một trong những thủ môn xuất sắc nhất ở giải đấu này lúc này, điều đó đã được chứng minh trong 2 mùa giải gần đây".

Man United
David Raya nổi lên là mục tiêu hàng đầu của Ten Hag nhằm thay thế De Gea. Ảnh: Getty

Động thái sau đó của Brentford cũng rất rõ ràng khi họ vừa ký hợp đồng trị giá 11 triệu bảng với Mark Flekken từ Freiburg để thay thế thủ môn 27 tuổi chắc chắn sẽ ra đi của mình. Huấn luyện viên của Brentford, Thomas Frank đã công khai tuyên bố rằng câu lạc bộ muốn có một khoản phí khoảng 40 triệu bảng cho Raya.

Erik Ten Hag đang rất cần một thủ môn trước những bất ổn mà David De Gea mang lại cho ông trong suốt một thời gian dài, trả lời phỏng vấn The Times ít ngày trước, huấn luyện viên người Hà Lan nói về việc tìm thủ môn mới rằng: "Tôi không thể nói rằng De Gea sẽ luôn là lựa chọn duy nhất ở một CLB như Man United, phải có sự cạnh tranh ở mọi vị trí. Bạn không thể làm điều đó với 11 cầu thủ, điều đó là không thể".

Trong khi đó, theo The Telegraph thì Tottenham đang ở vị trí "cửa trên" trong cuộc đua giành chữ ký của Raya, bởi các điều khoản cá nhân được cho là đã thống nhất giữa đôi bên. Vướng mắc duy nhất là khoản phí mà Brentford yêu cầu lên tới 40 triệu euro, cao hơn những gì mà "Gà Trống" muốn bỏ ra để đưa Raya về với London. 

Thương vụ này vẫn đang diễn biến phức tạp bởi chưa biết bên nào sẽ giành chiến thắng cuối cùng.

David Raya tại tuyển quốc gia Tây Ban Nha. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT