Quảng cáo

Huyền thoại MU lên tiếng 'chê', khi Mount sắp cập bến Old Trafford

Thứ hai, 12/06/2023 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Man United mới đây lên tiếng về thương vụ đội bóng cũ muốn có Mason Mount và đang tìm mọi cách để đưa cầu thủ người Anh về Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United hè này là Mason Mount được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội chủ sân Old Trafford và sẽ sớm ký hợp đồng với đội bóng trong thời gian sớm.

Thông tin được Manchester Evening News đưa ra mới nhất cho thấy cuộc thương lượng nâng cao giữa đại diện "Quỷ đỏ" với người đại diện Neil Fewings cùng cha anh Tony Mount đã có tiến triển rất tốt. Tuy nhiên, khúc mắc duy nhất lúc này là việc phí chuyển nhượng của Mount vẫn chưa được thống nhất giữa MU và Chelsea.

Mount sẽ hết hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge vào mùa hè tới, đó là lý do mà MU đang nỗ lực "ép giá" tuyển thủ Anh với mong muốn số tiền phải chi cho thương vụ này sẽ chỉ ở mức tối thiểu, trong bối cảnh cuộc đại tu của Erik Ten Hag vẫn đang diễn ra và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Huyền thoại MU lên tiếng 'chê', khi Mount sắp cập bến Old Trafford 291336
Gary Neville lên tiếng "chê" Mount dù ăn còn chưa chính thức ký hợp đồng. Ảnh: Sky Sports

Tuy vậy, mới đây huyền thoại "Quỷ đỏ" Gary Neville đã lên tiếng trên Metro và cho rằng Mount chưa chắc đã là một bản hợp đồng mang lại nhiều giá trị cho câu lạc bộ cũ của mình: "Thành thật mà nói, tôi khá ngạc nhiên về thương vụ này, nhất là với mức phí 60 triệu bảng như trong các báo cáo gần đây. Tất nhiên Mount là một cầu thủ giỏi, nhưng số tiền đó là chưa hợp lý".

"Ở MU hiện tại, tuyến giữa đội bóng đang có sự phục của Bruno Fernandes, Christian Eriksen, Casemiro, Fred và cả Scott McTominay nữa. Tôi chưa hình dung được vấn đề Mount sẽ giải quyết ở đây là gì, mà chỉ nhìn thấy sự chật trội ở ngay trước mắt".

"Tôi cho rằng đội bóng có thể sẽ phải chi cả trăm triệu bảng cho Jude Bellingham hay Declan Rice nhưng còn mang lại nhiều hiệu quả hơn, ít ra thì đó là những thứ mà câu lạc bộ đang thực sự cần vào lúc này. Việc chi số tiền lớn cần phải được tính toán kỹ lưỡng bởi câu lạc bộ hoàn toàn đang không dư tài chính, số phận thuộc về giới chủ nào còn chưa được xác định rõ ràng". 

Mùa giải đầu tiên cầm quyền tại Man United được đánh giá khá thành công với Erik Ten Hag, và ông đang nỗ lực cải thiện các vấn đề con người nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Nhưng việc sáng suốt trong các lựa chọn là điều cần thiết, nhất là trong bối cảnh tình hình tài chính của MU hiện tại không phải là quá dư dả.

Mason Mount trong màu áo Chelsea. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT