Quảng cáo

Man United và Arsenal 'bàng hoàng' về số tiền để sở hữu Declan Rice

Thứ sáu, 09/06/2023 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, West Ham vừa yêu cầu mức phí chuyển nhượng kỷ lục tại Ngoại hạng Anh cho trường hợp của Declan Rice khiến 2 ông lớn MU và Arsenal e dè.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, đội bóng thành London sẽ giữ cố định mức giá mà họ muốn có được trong thương vụ Declan Rice là 110 triệu bảng Anh, qua đó biến tiền vệ người Anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử giải đấu xứ sương mù.

Theo The Sun, lý do mà West Ham kiên quyết giữ mức giá "trên trời" này là bởi Rice mới đây vừa cùng với "Búa Tạ" giành chức vô địch C3, Europa Conference League đêm thứ 4 vừa qua. Cộng với việc 2 ông lớn MU và Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt cho chữ ký của tiền vệ người Anh.

Sau chiến thắng của The Hammers tại Cúp châu Âu, chủ tịch David Sullivan cũng đã có những phát biểu liên quan đến thương vụ của Rice và khẳng định sẽ để anh ra đi vào hè này như những gì đã hứa trước đó, ông trả lời với talkSports: "Chúng tôi đã hứa với Rice rằng cậu ấy có thể đi. Và cậu ấy cũng đã quyết tâm sẽ lên đường. Chúng tôi không thể yêu cầu một người đàn ông đã cống hiến hết sức mình cho đội bóng trong mùa giải đại thành công này, giống như một sự tri ân dành cho ban lãnh đạo và người hâm mộ, tôi biết điều đó".

Man United và Arsenal 'bàng hoàng' về số tiền để sở hữu Declan Rice 290057
Declan Rice vừa giành chức vô địch C3 cùng West Ham United. Ảnh: Internet

"Thành thật mà nói thì đó không phải là điều chúng tôi muốn xảy ra. Ban lãnh đạo đã đề nghị với cậu ấy mức lương 200.000 bảng một tuần trong 18 tháng. Nhưng cậu ấy từ chối nó và đề đạt nguyện vọng ra đi".

"Câu lạc bộ sẽ để Rice đi, và chúng tôi cũng đang tìm kiếm người để thay thế rồi. Thế nhưng, phí chuyển nhượng của cậu ấy cũng sẽ được ấn định rõ ràng, đối với bất cứ câu lạc bộ nào muốn có Rice".

Trước đó, bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử được ghi nhận với hợp đồng trị giá 106,8 triệu bảng Anh (121 triệu euro) hồi tháng 1 vừa rồi mà Chelsea phải trả cho Benfica trong thương vụ Enzo Fernandez.

Cả MU và Arsenal được xem là đều tỏ ra khá "bàng hoàng" về số tiền mà "Búa Tạ" yêu cầu, nhưng trong bối cảnh cuộc đua đang ngày một căng thẳng hơn khi cả Chelsea và Bayern munich đều đã sẵn sàng vào cuộc thì một sự quyết đoán là cần thiết tại thời điểm này.

Messi đến Inter Miami. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT