Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 9/6: MU nguy cơ mất bom tấn, Arsenal chia tay tân binh mùa đông

Thứ sáu, 09/06/2023 05:30 AM (GMT+7)
A A+

MU nguy cơ mất đi bom tấn mà Erik Ten Hag khao khát hay Arsenal lên kế hoạch chia tay tân binh mùa đông là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin chuyển nhượng ngày 9/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng hôm nay (9/6)

MU nguy cơ mất đi bom tấn

Theo nguồn tin từ talkSPORT, MU có nguy cơ mất đi bom tấn mà Erik Ten Hag vô cùng khao khát trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, đó là trung vệ Kim Min Jae. Cầu thủ người Hàn Quốc được cho là đã nói lời chia tay Napoli sau mùa giải 2022/23 vừa qua.

tin-chuyen-nhuong-96-2-1686263384.jpeg
MU nguy cơ để mất Kim Min Jae (Nguồn: Internet)

Tưởng chừng như anh sẽ chắc chắn cập bến Old Trafford thì Newcastle vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký ngôi sao xứ kim chi. Họ sẵn sàng bỏ ra khoản tiền trị giá 42 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Kim Min Jae với Napoli để đưa anh về St.James’s Park.

Chelsea “ra đòn”, quyết có ngôi sao Inter Milan

Với việc cả Kepa Arrizabalaga lẫn Edouard Mendy đều không thể hiện được phong độ ấn tượng, mang về một thủ môn đẳng cấp là yêu cầu cấp bách với tân HLV trưởng Mauricio Pochettino.

Ông đang nhắm tới Andre Onana của Inter Milan. Dự kiến, ban lãnh đạo Chelsea sẽ có buổi gặp mặt và đàm phán về thương vụ sau khi đại diện Italia tham dự trận chung kết cúp C1 châu Âu với Man City vào ngày 11/6 tới.

tin-chuyen-nhuong-96-5-1686263384.jpeg
Chelsea quyết tâm sở hữu Onana (Nguồn: Internet)

Cũng trong buổi gặp mặt nói trên, đôi bên sẽ làm rõ tương lai Romelu Lukaku - người sẽ chỉ gắn bó cùng Inter tới hết trận chung kết gặp The Citizens là kết thúc hợp đồng cho mượn.

Arsenal lên kế hoạch chia tay tân binh mùa đông

Dù vừa mang về tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1 năm nay song Arsenal đã lên kế hoạch chia tay cầu thủ ấy. Cái tên đang được nhắc tới là Jorginho.

tin-chuyen-nhuong-96-1-1686263384.jpeg
Arsenal lên kế hoạch chia tay Jorginho (Nguồn: Internet)

Theo tiết lộ từ 90min, ngay cả khi Thomas Partey lẫn Granit Xhaka đều có khả năng chia tay Pháo thủ, ban lãnh đạo đội bóng thành London vẫn sẵn sàng để Jorginho ra đi vì họ rất tự tin vào việc sẽ chiêu mộ thành công Declan Rice. Hiện tại, Lazio là CLB rất muốn có sự phục vụ từ cựu cầu thủ Chelsea.

Xavi lên tiếng, xác thực thông tin Barcelona muốn chiêu mộ Neymar

Sau khi để Lionel Messi cập bến Inter Miami, đã có rất nhiều thông tin về việc Barcelona muốn chiêu mộ Neymar như phương án thay thế cho El Pulga. Mới nhất, đích thân HLV trưởng Xavi vừa lên tiếng về vấn đề này.

tin-chuyen-nhuong-96-3-1686263384.jpeg
Xavi phủ nhận việc Barcelona chiêu mộ Neymar (Nguồn: Internet)

Theo đó, ông khẳng định: “Tôi thực sự rất ngạc nhiên với những gì truyền thông đăng tải bởi cậu ấy không hề nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Tôi thực sự thích Neymar như một người bạn còn chúng tôi có những mục tiêu khác”.

PSG tham chiến trong cuộc đua giành người hùng của Man City

Nguồn tin từ L’Equipe cho biết, PSG vừa tham chiến cùng Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của Ilkay Gundogan từ phía Man City. Cầu thủ người Đức được ví von như người hùng tại CLB khi vừa lập cú đúp giúp The Citizens đánh bại MU tại chung kết FA Cup.

tin-chuyen-nhuong-96-4-1686263384.jpg
PSG khao khát sở hữu Gundogan (Nguồn: Internet)

Hiện tại, Gundogan vẫn đang tập trung hướng tới trận chung kết cúp C1 châu Âu và chưa đưa ra quyết định nào liên quan tới tương lai.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT