Quảng cáo

HLV Arteta đã ưng, Arsenal chiêu mộ luôn 'hạt ngọc quý' của Man City

Thứ hai, 05/06/2023 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal chuẩn bị thực hiện một bước chuyển lớn trong thị trường chuyển nhượng mùa hè khi được cho là đang để mắt tới việc ký hợp đồng với hậu vệ cánh Joao Cancelo của Manchester City.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhà báo Dean Jones, Arsenal quan tâm đến việc có được sự phục vụ của tuyển thủ Bồ Đào Nha - Joao Cancelo và nhận thức được những yêu cầu cần thiết để thuyết phục Man City bán cầu thủ này.  

Hậu vệ 29 tuổi đã trải qua nửa sau của mùa giải này theo dạng cho mượn tại Bayern Munich nhưng sẽ không được đội bóng nước Đức kích hoạt điều khoản mua lại. Trước tình cảnh trên, Arsenal muốn chớp thời cơ để ký hợp đồng với hậu vệ tài năng này. Với sự đồng thuận của HLV Mikel Arteta, Pháo thủ đã xác định Cancelo là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu, ngôi sao người Bồ cũng được cho là hoàn toàn phù hợp với sơ đồ chiến thuật và lối chơi của CLB thành London.

HLV Arteta đã ưng, Arsenal chiêu mộ luôn 'hạt ngọc quý' của Man City 288410
Arsenal quyết tâm chiêu mộ Cancelo. Ảnh: GETTY

Arsenal thừa nhận rằng Manchester City là nhà đương kim vô địch Premier League thực thụ và hiểu rằng họ sẽ phải trả một khoản phí chuyển nhượng đáng kể để có được Cancelo. Tuy nhiên, nếu Arsenal sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu tài chính của Man City thì nhà ĐKVĐ Premier League sẽ không ngăn chặn động thái này.

Hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha được đánh giá cao về sự linh hoạt và thông minh trên sân cỏ, anh chính là "hạt ngọc quý" của Man Xanh và là phát kiến thành công của Pep Guardiola khi chuyển anh từ hành lang phải sang cánh đối diện. Joleon Lescott, cựu cầu thủ Manchester City, đã mô tả Cancelo là "độc nhất vô nhị". Trong khi đó, Arsenal coi anh là ứng cử viên lý tưởng để tăng cường sức mạnh cho vị trí hậu vệ trái của họ - nơi mà Arteta đang tìm kiếm những lựa chọn tối ưu nhất.

Mặc dù Arsenal không thể cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này nhưng phong độ tốt của họ đã thu hút sự chú ý của Manchester City. Mặc dù vậy, Man City dường như không bị ảnh hưởng bởi sự cạnh tranh giữa hai đội và sẵn sàng đàm phán nếu Arsenal đáp ứng nhu cầu tài chính của họ.

HLV Arteta đã ưng, Arsenal chiêu mộ luôn 'hạt ngọc quý' của Man City 288411
Arsenal cho rằng Cancelo sẽ phù hợp với lối chơi của họ. Ảnh: GETTY

Nói tóm lại, Arsenal quyết tâm ký hợp đồng với Joao Cancelo từ Manchester City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Câu lạc bộ nhận ra tầm quan trọng của việc đáp ứng nhu cầu tài chính của Man Xanh, nhưng nếu họ sẵn sàng trả phí chuyển nhượng được yêu cầu, The Citizens sẽ không chặn vụ chuyển nhượng tiềm năng này. 

Joao Cancelo ghi bàn đầu tiên cho Bayern Munich (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT