Quảng cáo

Arsenal ra mắt áo đấu: 'Bất khả chiến bại'

Thứ sáu, 26/05/2023 17:13 PM (GMT+7)
A A+

‘Pháo thủ’ vừa ra mắt mẫu áo mới mùa giải 2023/24 với ý tưởng ‘Invincibles’. Hướng đến chiếc cúp vàng Ngoại hạng Anh mùa bóng tới, cũng là kỷ niệm 20 năm chiến tích vô địch lịch sử.

Nghe nội dung bài viết

Mẫu áo mới có ý tưởng ‘Invincibles’, tạm dịch là ‘Bất khả chiến bại’, đó là thông điệp mà ban lãnh đạo và nhà tài trợ Adidas muốn gửi gắm đến người hâm mộ về mục tiêu và tham vọng của Arsenal trong mùa bóng mới.

Kỷ niệm 20 năm sau chức vô địch lịch sử mà đội bóng thành London giành được ở mùa giải 2003/04 với chiến tích bất bại trong cả mùa giải. Đoàn quân của huấn luyện viên Arsene Wenger chính là đội bóng duy nhất mang được chiếc cúp vàng Ngoại hạng Anh về phòng truyền thống câu lạc bộ.

Arsenal ra mắt áo đấu: 'Bất khả chiến bại' 284928
Bukayo Saka trong buổi ra mắt mẫu áo mới mùa 2023/24 của Arsenal. Ảnh: The Mirror

Mới đây nhất, Bukayo Saka vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn, đảm bảo gắn bó lâu dài với Arsenal là một tín hiệu đáng mừng. Cộng thêm các trụ cột, mắt xích quan trọng trong cách vận hành lối chơi của thầy Arteta như đội trưởng Martin Odegaard, thủ thành Aaron Ramsdale đều có mặt trong buổi ra mắt áo đấu mới là đủ để người hâm mộ yên tâm về tương lai của họ tại Emirates.

Bukayo Saka nói: ‘Chúng tôi đang ở đây cùng nhau. Sự ủng hộ mà đội bóng đã nhận được trên khắp thế giới là điều mọi thành viên đều cảm nhận được và biết ơn về điều đó’.

Arsenal ra mắt áo đấu: 'Bất khả chiến bại' 284929
Hình ảnh chi tiết mẫu áo mùa 2023/24. Ảnh: Twitter.

Còn với đội trưởng Odegaard: ‘Khoảnh khắc này tôi đang rất hào hứng khi được khoác lên người mẫu áo đấu ý nghĩa to lớn như thế này. Nó sẽ là động lực mạnh mẽ cho cả đội tiến lên trong mùa bóng mới, khi mà mọi người đều biết mình đang được ủng hộ ở khắp mọi nơi trên thế giới, về một mùa bóng thực sự đặc biệt. Chúng tôi sẽ cùng nhau chiến đấu và tiến về phía trước’.

Tuy rằng những con người trong tay Mikel Arteta hiện giờ là chưa thể so sánh với chất lượng đội hình huyền thoại năm ấy. Nhưng nhìn vào việc lối chơi đã được định hình rõ ràng và khoa học, điều được thể hiện trong 2 mùa giải gần đây là nền tảng để người hâm mộ đội bóng có thể tin tưởng về một tương lai sáng phía trước, và mơ về chiếc cúp vàng thứ 2 tại Emirates mùa bóng tới.

Gabriel Martinelli chơi nổi bật trong mùa vừa qua. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT