Quảng cáo

Odegaard chỉ trích 'thẳng mặt' đồng đội sau trận hòa đáng thất vọng

Thứ hai, 17/04/2023 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal vừa có trận hòa đáng thất vọng trước West Ham. Martin Odegaard đã thẳng thắn chỉ trích các đồng đội.

Vòng 31 Ngoại hạng Anh, Arsenal hành quân đến sân của West Ham. Pháo thủ cần tận dụng tốt nhất những cơ hội giành điểm trước khi chạm trán Man City để bảo vệ ngôi đầu của  mình. Tập thể này đã khởi đầu thực sự ấn tượng khi ghi đến 2 bàn chỉ sau 10 phút bóng lăn. Cụ thể, Gabriel Jesus mở tỷ số ở phút thứ 5 và Odegaard nhân đôi cách biệt ở phút thứ 10.

Tuy nhiên, diễn biến bất ngờ đã xảy ra. Các học trò của HLV Mikel Arteta thi đấu có phần trùng xuống sau đó và những sai lầm bắt đầu xuất hiện. Phút 33, West Ham được hưởng một quả penalty và Mohamed Benrahma đã không bỏ lỡ. Đến phút 54, Jarrod Bowen đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. 2-2 cũng là tỷ số của trận đấu.

Trận hòa tai hại kể trên đã khiến cho cơ hội vô địch của Arsenal càng giảm sút. Họ chỉ còn hơn Man City 4 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Pháo thủ cũng sắp bước vào lịch thi đấu khó khăn khi chạm trán: Man City, Chelsea, Newcastle và Brighton.

arsenal-1-1681704401.jpg
Odegaard thẳng thắn chỉ trích cả đội (Nguồn: Internet)

Ngay sau trận đấu, đội trưởng Odegaard đã công khai chỉ trích các đồng đội. Anh nói: “Có rất nhiều điều tương tự xảy ra vào tuần trước. Chúng tôi khởi đầu tốt nhưng sau đó lại tệ đi. Đối thủ đã có thể chơi theo cách họ muốn. Chúng tôi đã cho họ hy vọng có điểm. Bây giờ cả đội phải hướng về phía trước”.

Tiền vệ người Na Uy tiếp tục: “Chúng tôi đã làm những điều ngớ ngẩn với trái bóng. Chúng tôi đã để họ chơi bóng dài. Cả đội cần nhớ rằng Arsenal vẫn đang dẫn đầu giải đấu và nắm quyền chủ động trong tay. Bây giờ, chúng ta phải có cùng một suy nghĩ, cùng một lý tưởng để đảm bảo rằng đội sẽ giành chiến thắng trong trận tiếp theo”.

Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Mikel Artera sẽ chạm trán Southampton – đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng. The Saints đã trải qua 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Dù vậy, đội chủ sân Emirates cũng cần cẩn thận bởi đối thủ này vẫn còn hy vọng trụ hạng. Trong 2 lần gần nhất gặp Southampton, Arsenal thua 1 và hòa 1.

Odegaard trả lời phỏng vấn (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT