Quảng cáo

'Khiến’ Arsenal mất 3 điểm trước West Ham, Saka có động thái đáng chú ý

Thứ hai, 17/04/2023 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi gián tiếp khiến Arsenal mất 3 điểm trước West Ham, Bukayo Saka đã có động thái đáng chú ý gửi tới cổ động viên Pháo thủ.

Ở trận đấu thuộc vòng 31 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã đánh rơi chiến thắng một cách cực kỳ đáng tiếc. Theo đó, dù vươn lên dẫn trước West Ham 2-0 từ rất sớm song Pháo thủ lại để đội chủ nhà cầm hoà với kết quả 2-2.

Với chỉ 1 điểm có được, thầy trò Mikel Arteta giờ chỉ còn hơn Man City 4 điểm song đã thi đấu nhiều hơn một trận và đôi bên vẫn còn cuộc đối đầu trực tiếp tại Etihad. Rõ ràng, cơ hội để Arsenal lên ngôi ở mùa giải năm nay đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Trong màn chạm trán diễn ra tối ngày 16/4 vừa qua, Pháo thủ đã có cơ hội để giành chiến thắng khi được hưởng quả 11m. Tuy nhiên, từ khoảng cách quen thuộc ấy, Bukayo Saka lại thực hiện hỏng. Cay đắng hơn, ngay sau tình huống nói trên, Arsenal đã thủng lưới bàn thua thứ hai.

Việc lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 3-1, gián tiếp khiến đội nhà vụt mất chiến thắng khiến Saka nhận phải rất nhiều áp lực từ truyền thông cũng như người hâm mộ. Mới nhất, ngôi sao người Anh đã có động thái đáng chú ý gửi tới cổ động viên.

Theo đó, chia sẻ trên trang mạng xã hội Instagram, Saka có đính kèm hình ảnh bản thân trong trận đấu vừa qua kèm theo dòng thông điệp: “Bất kể kết quả có như thế nào, tôi vẫn sẽ luôn nhận trách nhiệm về mình. Xin lỗi các Gooners, tôi sẽ làm mọi thứ để có thể sửa sai”.

anh-chup-man-hinh-2023-04-17-luc-062611-1681687624.png
Saka gửi lời xin lỗi fan Arsenal sau khi đá hỏng quả 11m trước West Ham (Nguồn: Instagram)

Thông điệp ấy cho thấy được sự day dứt của tiền vệ người Anh. Thực tế, việc đá hỏng quả 11m dù là điều đáng tiếc song không thể khiến mùa giải thăng hoa mà Saka tạo ra trở nên kém ấn tượng.

Kể từ đầu mùa, cầu thủ 21 tuổi có tới 12 pha lập công cùng 10 đường kiến tạo - thành tích xuất sắc nhất trong tất cả các cầu thủ Arsenal. Anh cũng là người đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đạt ít nhất 10 bàn thắng cùng 10 kiến tạo.

Ở vòng đấu tới, Arsenal sẽ tiếp đón đội cuối bảng Southampton trên sân nhà vào lúc 2h00 ngày 22/4 (giờ Việt Nam). Đây là cơ hội tuyệt vời để Saka cùng Pháo thủ hướng đến 3 điểm trọn vẹn sau 2 trận để đối phương cầm hoà.

Chia sẻ của Saka trước truyền thông (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT