Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Arsenal có bản hợp đồng mới, hưởng lương cao nhất CLB

Thứ tư, 24/05/2023 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal xác nhận Bukayo Saka đã ký hợp đồng mới - khiến anh trở thành người có thu nhập cao nhất tại câu lạc bộ.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 23/5, trang chủ Arsenal chính thức đưa ra thông báo gia hạn hợp đồng thành công với ngôi sao Bukayo Saka thêm 3 năm nữa. Nó chấm dứt mọi suy đoán về tương lai của Saka và khiến người hâm mộ Pháo thủ vô cùng phấn khích. 

Các cuộc đàm phán để gia hạn hợp đồng đã diễn ra trong suốt mùa giải năm nay, khiến chân sút người Anh vui mừng sau khi hoàn thành thỏa thuận. Theo tiết lộ của SunSport, Saka hiện là cầu thủ có thu nhập cao nhất của Arsenal với mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần.

CHÍNH THỨC: Arsenal có bản hợp đồng mới, hưởng lương cao nhất CLB 283726
Giám đốc thể thao Arsenal Edu, Bukayo Saka và HLV Mikel Arteta trong buổi ký kết hợp đồng mới. Ảnh: Sun Sport

Sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, Saka đã có đôi lời chia sẻ: "Tôi thực sự rất hạnh phúc. Đã có rất nhiều cuộc nói chuyện và đã được một thời gian và bây giờ tôi đang ở đây. Tôi nghĩ đây là câu lạc bộ phù hợp, nơi lý tưởng để thực hiện bước tiếp theo. Đây thực sự là một đội bóng tuyệt vời - hãy nhìn xem chúng ta đang ở đâu."

"Đối với tôi, đây là việc đạt được tham vọng cá nhân của mình; Tôi thúc đẩy bản thân và yêu cầu bản thân nhiều như thế nào trong mỗi trận đấu, tuần này qua tuần khác. "Sau đó, tôi có tất cả những người phù hợp xung quanh mình như gia đình, và khi tôi đến sân tập, đồng đội của tôi, ban huấn luyện.

“Tôi nghĩ mình có mọi thứ cần thiết để trở thành cầu thủ giỏi nhất có thể, và đó là lý do tại sao tôi rất vui khi ở lại đây, tôi thực sự tin rằng chúng ta có thể đạt được những điều lớn lao."

CHÍNH THỨC: Arsenal có bản hợp đồng mới, hưởng lương cao nhất CLB 283727
Saka là nhân tố không thể thiếu dưới thời HLV Mikel Arteta tại Arsenal. Ảnh: GETTY

Cầu thủ 21 tuổi là một phần quan trọng trong nỗ lực giành chức vô địch Premier League của Arsenal mùa giải năm nay, mà cuối cùng kết thúc bằng việc Manchester City giữ lại chiếc cúp bạc danh giá.

Tài năng tuổi teen này đã ghi 13 bàn và có 11 pha kiến ​​​​tạo sau 37 trận tại Premier League 2022/23, anh trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của HLV Mikel Arteta. 

Arsenal công bố bản hợp đồng mới Bukayo Saka (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT