Quảng cáo

Guardiola báo tin cực vui, Arsenal và Barcelona sáng cửa sở hữu ngôi sao Man City

Thứ hai, 22/05/2023 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ tờ The Mirror, Pep Guardiola vừa mang tới thông tin cực vui cho Arsenal và Barcelona trong việc sở hữu ngôi sao của Man City.

Nghe nội dung bài viết

Với việc mùa giải 2022/23 sắp kết thúc, giờ là thời điểm mà những đội bóng lớn lên kế hoạch cho thị trường chuyển nhượng hè. Hiện tại, cả Arsenal lẫn Barcelona đều đang nhắm tới một ngôi sao của Man City.

Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ The Mirror, Pep Guardiola vừa mang tới thông tin cực vui cho hai CLB nói trên. 

Cụ thể, vị chiến lược gia người TBN đã thông báo với ban lãnh đạo Man City về việc sẽ không đồng ý cho Joao Cancelo tiếp tục gắn bó với đội bóng ở mùa giải 2023/24 sau khi cầu thủ người BĐN tạo ra những lùm xùm trong phòng thay đồ vì ít được ra sân thi đấu hồi đầu năm nay.

Đây cũng chính là lý do khiến Cancelo bị The Citizens đẩy sang Bayern Munich theo bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải 2022/23. Hiện tại, trong màu áo Hùm xám xứ Bavaria, dù thường xuyên được ra sân nhưng cựu hậu vệ Juventus lại không cảm thấy hạnh phúc tại nước Đức.

Về phía Bayern, họ cũng không quá mặn mà ở việc giữ chân ngôi sao ấy, vì thế, khả năng Cancelo trở lại Etihad là rất cao.

Với thông điệp mới đây từ Guardiola, Arsenal cùng Barcelona sẽ sáng cửa sở hữu hậu vệ tài năng người BĐN. Ngoài vị trí cánh phải sở trường, anh còn thi đấu rất tốt khi bị đẩy sang trái. Thậm chí, lúc cần thiết, Cancelo có thể sắm vai một tiền vệ phòng ngự.

Dưới bàn tay của Pep Guardiola, Cancelo đã vươn mình trở thành một trong những hậu vệ cánh hàng đầu thế giới. Tới Emirates hay Camp Nou, cầu thủ này gần như đều bảo đảm được suất đá chính và được chinh chiến ở sân chơi UEFA Champions League.

arsenal-barcelona-cancelo-1684738702.jpeg
Guardiola mang tới tin vui cho Arsenal và Barcelona trong thương vụ Cancelo (Nguồn: Internet)

Đáng chú ý, dù cho Bayern Munich - CLB mà Cancelo đang khoác áo đứng trước nguy cơ tay trắng ở mùa bóng năm nay thì với riêng hậu vệ này, anh vẫn có thể giành cú ăn ba khi Man City đang tiến tới trận chung kết FA Cup lẫn Champions League đồng thời vừa vô địch Ngoại hạng Anh.

Do đều đã ra sân cho nửa xanh thành Manchester tại những giải đấu nói trên nên Cancelo đủ điều kiện nhận huy chương vô địch nếu đội bóng chủ sân Etihad đăng quang ở các giải đấu.

Cancelo tập luyện ở Bayern Munich (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo