Quảng cáo

Man City ăn mừng cuồng nhiệt sau thất bại của Arsenal

Chủ nhật, 21/05/2023 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau tiếng còi mãn cuộc trận đấu giữa Arsenal và Nottingham, các cầu thủ, ban huấn luyện của Man City lập tức tổ chức màn ăn mừng cuồng nhiệt. Bởi khi đó họ chính thức vô địch Ngoại hạng Anh sớm.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đêm qua 20/5 đã để thua Nottingham 0-1, với kết quả này họ kém Man City tới 4 điểm khi chỉ còn 1 trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Như vậy, Man City đã chính thức vô địch sớm dù còn tới 3 trận chưa thi đấu. Mùa này này đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp họ vô địch Ngoại hạng Anh.

mc-1-1684627010.jpeg
Cầu thủ Man City tập trung xem trận đấu giữa Arsenal và Nottingham. Ảnh: Man City

Cũng bởi tính chất quan trọng tới chức vô địch Ngoại hạng Anh ở trận đấu Arsenal vs Nottingham, nên các cầu thủ và ban huấn luyện CLB Man City đã không thể bỏ qua khi theo dõi trọn vẹn diễn biến của trận đấu. Khi tiếng còi mãn cuộc kết thúc với thất bại cho Pháo thủ, các thành viên The Citizens lập tức ăn mừng cuồng nhiệt.

Jack Grealish đã nhanh chóng cập nhật về khoảnh khắc ăn mừng cùng các đồng đội, các thành viên ban huấn luyện. HLV Pep Guardiola tất nhiên là có mặt trong khoảnh khắc quan trọng này cùng các học trò, màn ăn mừng diễn ra ở sân vận động Etihad.

mc-3-1684627010.jpeg
Sao Man City ăn mừng ngay khi trọng tài nổi còi mãn cuộc trận đấu của Arsenal. Ảnh: Man City

Đội trưởng Ilkay Gundogan chia sẻ trong khoảnh khắc ăn mừng: "Giúp Man City vô địch lần thứ 3 liên tiếp là điều gì đó rất đặc biệt. Ngoại hạng Anh chắc chắn là giải đấu cạnh tranh và khắc nghiệt bậc nhất trên thế giới, chỉ cần như vậy là đủ biết sự đặc biệt đến thế nào.

Man City sở hữu nhiều cầu thủ tài năng, và được làm đội trưởng là một đặc ân to lớn. Tôi muốn cảm ơn Pep, tất cả các thành viên và đồng đội cũng như nhân viên hậu trường của đội bóng, họ đã cung cấp mọi thứ để toàn đội có thể tập trung và cố gắng hướng tới thành công.

Giành chức vô địch lần 3 liên tiếp và 5 lần trong 6 mùa giải là điều không thể tin được, chất lượng và sự ổn định giúp Man City thành công và sẽ chúng tôi sẽ tiếp tục hướng tới những thành công tiếp theo trong tương lai".

Thành công của Man City mùa này không thể không nhắc tên Erling Haaland, tiền đạo người Na Uy đã có 36 bàn tại Ngoại hạng Anh cho tới hiện tại. Anh chia sẻ trên Twitter: "Hãy luôn cống hiến hết mình, luôn tin tưởng. Đến City nào!".

Author Thethao247.vn Minh Tiến / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT