Quảng cáo

Man City nguy cơ nhận án phạt nặng sau khi vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 22/05/2023 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Dù vừa chính thức nâng cao chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 3 liên tiếp song Man City cũng đang có nguy cơ phải nhận án phạt nặng.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu thuộc vòng 37 Ngoại hạng Anh diễn ra vào đêm ngày 21/5, Man City đã dễ dàng đánh bại Chelsea với tỷ số 1-0. Thực tế, kết quả này không mang quá nhiều ý nghĩa bởi The Citizens chắc chắn vô địch từ trước khi màn đối đầu ấy diễn ra song 3 điểm giành được giúp cho ngày đăng quang của đại diện thành Manchester trở nên trọn vẹn hơn.

Đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp, The Citizens vô địch Ngoại hạng Anh, qua đó khẳng định vị thế của đội bóng hàng đầu tại xứ sương mù vào thời điểm này.

Tuy nhiên, sau niềm vui nói trên, một án phạt đang “treo” lơ lửng trên đầu với câu lạc bộ chủ sân Etihad.

Lý do là bởi, ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu với Chelsea, hàng nghìn cổ động viên Man City trên khán đài đã lao xuống sân với mục đích chia vui, ăn mừng cùng thầy trò Pep Guardiola.

Song, hành động này đã tạo ra quang cảnh cực kỳ hỗn loạn ở Etihad, khiến các cầu thủ cũng như thành viên trong ban huấn luyện Man City một phen hú vía. Họ nhanh chóng được đưa trở lại đường hầm nhằm đảm bảo an toàn trong khoảng thời gian lực lượng chức năng xử lý vụ việc.

Dù không mất quá nhiều thời gian để mọi thứ trở lại ổn định đồng thời lễ ăn mừng chức vô địch năm thứ 3 liên tiếp của Man City cũng được diễn ra song hành động vừa qua từ cổ động viên nửa xanh thành Manchester khiến đội nhà đứng trước nguy cơ nhận án phạt.

man-city-vo-dich-ngoai-hang-anh-1684726959.jpeg
Man City nguy cơ nhận án phạt do để CĐV tràn xuống sân (Nguồn: Internet)

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã vào cuộc để điều tra hành vi ấy. Còn nhớ, vào tháng 5 năm 2022, sau khi Man City ngược dòng đánh bại Aston Villa 3-2 trên sân nhà để vô địch giải đấu, cổ động viên The Citizens cũng có việc làm tương tự.

Do để người hâm mộ tràn xuống sân mà Man City bị phạt 260.000 bảng đồng thời nhận cảnh cáo không được tái phạm trong tương lai.

Giờ đây, sự việc ấy lại diễn ra và hình phạt cho nửa xanh thành Manchester có lẽ sẽ nặng hơn rất nhiều so với lần đầu.

Man City ăn mừng khi vào chung kết Champions League (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT