Quảng cáo

Man City đả bại Chelsea, SVĐ Etihad 'nổ tung' chỉ sau 3 giây

Thứ hai, 22/05/2023 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Manchester City đã buộc phải chạy khỏi sân Etihad sau chiến thắng trước Chelsea tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 21/5 (theo giờ Việt Nam), đội bóng của Pep Guardiola đã giành chiến thắng 1-0 trước Chelsea trên sân nhà Etihad và nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League lần thứ 3 liên tiếp. 

Chỉ sau 3 giây khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, hàng nghìn cổ động viên đã tràn xuống sân và chạy về phía các cầu thủ Man City trong sự sung sướng. Trong khi đó, các siêu sao như Erling Haaland hay Kevin De Bruyne đã nhanh chóng chạy bộ về phía đường hầm để được hộ tống ra ngoài giữa những lo ngại về an ninh. 

Sự hỗn loạn trên sân Etihad đã được các cảnh sát dọn sạch sau 20 phút trước khi công tác chuẩn bị cho lễ trao cúp diễn ra. 

downloaderla-646a66ee00f00-1684694847.jpg
Hàng ngàn CĐV Man City đổ xuống sân ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23. Ảnh: GETTY

Chiến thắng 1-0 của Nottingham Forest trước Arsenal đồng nghĩa với việc Pháo thủ không thể bắt kịp Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. The Citizens đã giành danh hiệu cao quý nhất bóng đá Anh lần thứ 3 liên tiếp.

Julian Alvarez chính là người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu với Chelsea trước khi bữa tiệc ăn mừng diễn ra.

Manchester City đang hừng hực khí thế để hướng đến cú ăn 3 lịch sử ở mùa giải năm nay. Phía trước, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ đá chung kết FA cup với MU vào ngày 3/6. Sau đó là chuyến hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ để chiến đấu cho danh hiệu Champions League lần đầu tiên vào ngày 10/6.

 Các cầu thủ Man City ăn mừng chức vô địch Premier League (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT