Quảng cáo

Vì MU, trụ cột Inter Milan quyết tâm đánh bại Man City ở chung kết cúp C1

Thứ năm, 08/06/2023 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, một trụ cột của Inter Milan vừa khẳng định quyết tâm đánh bại Man City vì… MU.

Nghe nội dung bài viết

Vào 2h00 ngày 11/6 (giờ Việt Nam), Inter Milan sẽ chạm trán Man City ở trận chung kết cúp C1 châu Âu. Đương nhiên, so với đại diện thành Manchester, đội bóng Italia bị đánh giá thấp hơn về chất lượng đội hình cũng như phong độ.

Tuy nhiên, với tinh thần lên cao, thầy trò Simone Inzaghi sẵn sàng tạo ra cú sốc trong trận đấu quan trọng sắp tới.

Mới nhất, ở chia sẻ với truyền thông, một trụ cột của Nerazzurri đã khẳng định quyết tâm trước cuộc so tài này. Đáng chú ý, động lực để anh đánh bại Man City chính là vì MU. Cụ thể, cái tên đang được nhắc tên là Matteo Darmian.

Ngôi sao người Italia từng có quãng thời gian thi đấu cho Quỷ đỏ thành Manchester. Vì thế, hơn ai hết, anh rất mong muốn vượt qua được The Citizens - đội bóng luôn bị xem như kỳ phùng địch thủ với MU.

Phát biểu trước truyền thông, Darmian nhấn mạnh: “Việc từng là một cựu cầu thủ của Manchester United là nguồn động lực lớn đối với cá nhân tôi ở trận đấu tới. Sẽ thật tuyệt vời khi được đối đầu với Man City.

Tôi có cảm giác như mình đang chơi một trận derby thành Manchester. Chúng tôi cần phải sẵn sàng và tạo ra lối chơi riêng cho mình. Sẽ không dễ dàng nhưng tôi tin chúng tôi có đủ khả năng để đánh bại họ”.

darmian-man-city-1686209404.jpeg
Darmian quyết cùng Inter đánh bại Man City vì... MU (Nguồn: Internet)

Ngoài Darmian, Inter Milan còn có 2 cựu cầu thủ MU trong đội hình gồm: Romelu Lukaku và Henrikh Mkhitaryan. Tất cả những cái tên này đều là các trụ cột không thể thay thế ở đội bóng Italia và sẽ là nhân tố quan trọng tại trận chung kết diễn ra vào ngày 11/6 tới.

Sau khi AS Roma cùng Fiorentina thất bại trong những màn so tài ở chung kết cúp C2 và C3 châu Âu, giờ đây, bóng đá Italia chỉ còn duy nhất Inter Milan là niềm hy vọng cuối cùng về một danh hiệu châu lục vào mùa bóng năm nay.

Rõ ràng, đụng độ Man City là thách thức quá lớn dành cho Nerazzurri, nhất là khi The Citizens rất quyết tâm hoàn thành cú ăn ba lịch sử sau khi đã vô địch cả Ngoại hạng Anh lẫn FA Cup.

Video highlight Inter vs AC Milan (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT