Quảng cáo

NÓNG: Giới chủ Qatar gửi lời đề nghị thứ 5, ra ‘tối hậu thư’ ở thương vụ mua lại MU

Thứ tư, 07/06/2023 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ Daily Mail, giới chủ Qatar vừa gửi lời đề nghị thứ 5 tới nhà Glazers trong thương vụ mua lại MU. Họ cũng ra “tối hậu thư” cho đơn vị đang nắm giữ quyền làm chủ Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Bên cạnh việc mang về các tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, tương lai của MU cũng là chủ đề rất được người hâm mộ quan tâm. Nhà Glazers đang có ý định bán đi đội bóng thành Manchester và 2 ứng cử viên sáng giá cho việc trở thành ông chủ mới tại sân Old Trafford gồm có tỷ phú Sir Jim Ratcliffe và giới chủ Qatar, đứng đầu là Sheikh Jassim.

Mới nhất, theo nguồn tin từ Daily Mail, phía Qatar vừa gửi lời đề nghị thứ 5 tới nhà Glazers trong tham vọng sở hữu Quỷ đỏ.

Cụ thể, họ đưa ra mức giá mua lại MU lên tới 5,2 tỷ bảng Anh. Chưa dừng lại ở đó, tỷ phú Sheikh Jassim còn sẵn sàng “bơm” thêm 800 triệu bảng vào câu lạc bộ để xây dựng lại cơ sở hạ tầng cũng như vật chất ở đội bóng. Ngoài ra, số tiền nói trên cũng sẽ được đưa vào thị trường chuyển nhượng nhằm giúp HLV trưởng Erik Ten Hag có thể sở hữu các tân binh chất lượng cho câu lạc bộ.

Và vẫn như lời hứa ban đầu, toàn bộ số nợ mà MU đang phải “còng lưng” gánh vác cũng sẽ được giới chủ Qatar xoá sạch

Bên cạnh lời đề nghị nói trên, phía đại diện Qatar cũng gửi “tối hậu thư” cho nhà Glazers. Theo đó, họ sẽ chờ tới ngày thứ 6 (9/6) để phía đối tác đưa ra câu trả lời cuối cùng. Sau thời hạn nói trên, lời đề nghị vẫn được áp dụng song sẽ không có bất cứ cuộc đàm phán nào nữa diễn ra giữa các bên.

Trong trường hợp nhà Glazers lưỡng lự không đưa ra câu trả lời, phía tỷ phú Sheikh Jassim sẽ chủ động rút lui khỏi thương vụ này.

mu-qatar-1686139326.jpeg
Giới chủ Qatar đã gửi lời đề nghị thứ 5 để mua lại MU (Nguồn: Internet)

Sở dĩ, giới chủ Qatar mong muốn sớm có câu trả lời là bởi ngày 14/6 thị trường chuyển nhượng bóng đá Anh sẽ mở cửa. Vì thế, họ hy vọng có thể “bơm” tiền để MU mang về những hợp đồng bom tấn nhằm củng cố chất lượng đội hình.

Rõ ràng, thông điệp ấy từ phía giới chủ Qatar sẽ khiến nhà Glazers phải suy nghĩ. Được biết, những người đang nắm quyền sở hữu Quỷ đỏ chỉ muốn bán đội bóng nếu nhận về khoản tiền là 6 tỷ bảng Anh.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT