Quảng cáo

Sốc: Ngôi sao hàng đầu MU bị tố bạo hành, nguy cơ đi vào vết xe đổ của Greenwood

Thứ tư, 07/06/2023 05:53 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông, một ngôi sao hàng đầu ở MU vừa bị tố bạo hành, qua đó có nguy cơ đi vào vết xe đổ của Mason Greenwood.

Nghe nội dung bài viết

Mason Greenwood từng khiến người hâm mộ và ban lãnh đạo MU cực kỳ thất vọng sau khi bạo hành bạn gái, điều khiến cầu thủ người Anh đối diện rất nhiều phiên tòa xét xử đồng thời gần như “chấm dứt” mọi cơ hội phát triển sự nghiệp.

Dù cho kết luận sau cùng được đưa ra rằng cầu thủ này không vướng vòng lao lý song hành động nói trên cũng khiến cho thiện cảm của cổ động viên với Greenwood giảm đi đáng kể.

Mới nhất, đã có thêm một ngôi sao hàng đầu thuộc biên chế MU tiếp tục bị tố bạo hành, qua đó có nguy cơ đi vào vết xe đổ như Greenwood.

Cụ thể, nguồn tin từ truyền thông Brazil cho biết, cảnh sát thành phố Sao Paulo vừa nhận được đơn tố cáo bị bạo hành gia đình, đe dọa và gây thương tích từ DJ Gabriela Cavallin. Cô khẳng định vào ngày 20/5 vừa qua, mình đã bị một cầu thủ thuộc biên chế MU hành hung. Cái tên được chỉ đích danh là Antony.

Tuy nhiên, nữ DJ này không nói rõ địa điểm mình bị hành hung là ở Anh hay Brazil bởi cùng ngày hôm đó, cựu tiền vệ Ajax Amsterdam đang góp mặt trong thành phần MU tham dự trận đấu với Bournemouth tại vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Đáng chú ý, ngoài đơn tố cáo nói trên, tình cũ của Antony còn đưa ra rất nhiều bằng chứng khác về các ảnh chụp thương tích trên cơ thể, bao gồm những vết bầm, trầy xước kèm các lời đe dọa từ phía ngôi sao Quỷ đỏ. Cô tỏ ra lo ngại cho sự an toàn từ bản thân và đã bày tỏ mong muốn được phía cơ quan chức năng Brazil có biện pháp bảo vệ mình.

Được biết, Gabriela Cavallin cùng Antony có quan hệ tình cảm từ đầu năm 2022. Tháng 6 năm ngoái, nữ DJ này chia sẻ trên mạng xã hội rằng mình đã bị sảy thai đứa con đầu lòng với ngôi sao xứ Samba.

2023-06-07-055318-1686092065.jpg
Antony bị tố bạo hành, nguy cơ đi vào vết xe đổ như Greenwood (Nguồn: Internet)

Hiện tại, phía Antony chưa lên tiếng về sự việc nói trên. Cầu thủ Brazil vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương mà mình gặp phải hồi cuối tháng 5 vừa qua, điều có thể khiến anh ngồi ngoài trong ít nhất 2 tháng.

Nếu những gì mà Gabriela Cavallin tố cáo thành sự thực, MU sẽ thực sự khủng hoảng ở vị trí tiền đạo cánh khi Antony được xem như ngôi sao hàng đầu trong vai trò đó

Antony chia sẻ với truyền thông (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo