Quảng cáo

'Người cũ' của MU cho rằng Kim Min-jae 'không quá ấn tượng'

Thứ ba, 06/06/2023 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ Man United - Mikael Silvestre cho rằng đội bóng cũ của mình không nên chiêu mộ trung vệ Kim Min-jae của Napoli.

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh đang nhắm đến Harry Kane cho vị trí tiền đạo cũng như là Mason Mount cho vị trí tiền vệ, HLV Erik ten Hag cũng đang muốn đưa về sân Old Trafford thêm cả 1 trung vệ nữa. Đội trưởng Harry Maguire đã được tạo điều kiện để rời CLB, trong khi Victor Lindelof cũng đang muốn ra đi để tìm kiếm suất đá chính thường xuyên.

Chính vì vậy, Man United được cho là đã liên hệ với Napoli về trường hợp của trung vệ Kim Min-jae với lời đề nghị trị giá 43 triệu bảng. Tuy nhiên, mới đây cựu trung vệ Mikael Silvestre lại cho rằng Quỷ đỏ không nên bỏ ra số tiền này để chiêu mộ trung vệ người Hàn Quốc.

Cựu cầu thủ từng có 9 năm khoác áo Man United cho rằng Kim Min-jae không giỏi hơn các trung vệ hiện tại của Man United: “Tôi xin khẳng định là tôi thích anh ấy nhưng với tôi, tôi không quá ấn tượng. Đặc biệt là khi so sánh anh ấy với những cầu thủ như Martinez hay Varane. Min-jae không giỏi hơn so với họ”.

silvestre-1686039817.jpg
Silvestre từng có 9 năm khoác áo Man United (Ảnh: Internet)

Silvestre còn nói Min-jae quá đắt để làm dự bị: “Varane và Martinez đang là 1 cặp đôi tốt và Min-jae không nên phá vỡ mối quan hệ đó. Còn với vị trí dự bị thì Lindelof vẫn đang là 1 lựa chọn tốt. Bỏ ra ngần ấy tiền cho 1 cầu thủ dự bị là quá đắt”.

Kim Min-jae mới chỉ chuyển đến Napoli vào mùa hè năm ngoái với mức giá 19,5 triệu euro từ Fenerbahce. Trung vệ người Hàn Quốc đã có 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 45 lần ra sân cho đội bóng vùng Naples.

Ban đầu chỉ được coi là phương án thay thế tạm thời cho Kalidou Koulibaly chuyển tới Chelsea. nhưng Min-jae đã có sự thể hiện cực kỳ ấn tượng để giúp Napoli lên ngôi vô địch Serie A và lọt vào tứ kết Champions League. Màn trình diễn đó đã đã giúp trung vệ người Hàn Quốc nhận được sự chú ý của Man United và Newcastle.

Min-jae thi đấu ấn tượng tại Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT