Quảng cáo

Chelsea ra tối hậu thư cho MU trong thương vụ Mason Mount

Thứ ba, 06/06/2023 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea vừa đưa ra tối hậu thứ cho MU trong thương vụ chiêu mộ Mason Mount.

Nghe nội dung bài viết

Mason Mount là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Nguồn tin từ truyền thông xứ sương mù cho biết, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Anh, qua đó sẵn sàng đưa ngôi sao 24 tuổi về sân Old Trafford.

Vấn đề còn lại ở thương vụ này chính là mức giá mà MU phải trả cho Chelsea. Hiện tại, hợp đồng giữa Mount cùng The Blues vẫn còn thời hạn tới tháng 6 năm 2024, do vậy, The Blues tự tin có thể “ép giá” đại diện thành Manchester.

Mới nhất, họ vừa đưa ra tối hậu thư cho MU ở thương vụ nói trên. Cụ thể, theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, phía The Blues chỉ đồng ý ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được số tiền trị giá 70 triệu bảng Anh.

Quan điểm rõ ràng của Chelsea sẽ là thách thức lớn dành cho MU khi mà đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Erik Ten Hag không muốn bỏ ra quá 60 triệu bảng ở thương vụ này. Sở dĩ, phía Quỷ đỏ đưa ra con số nói trên là bởi bản thân Mount rất khao khát được chuyển đến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay đồng thời cũng có những kế hoạch cụ thể nhằm mang về nhiều bom tấn khác như: Harry Kane hay Kim Min Jae.

Vì thế, họ không muốn bỏ ra số tiền quá lớn cho thương vụ Mount. Tối hậu thư mới đây từ phía Chelsea có thể khiến quá trình đàm phán giữa đôi bên rơi vào bế tắc. Phía MU sẽ cần có những thương lượng với đội bóng thành London nhằm sớm tìm được tiếng nói chung trong vụ chuyển nhượng được chờ đợi này.

chelsea-mu-mount-1686034674.jpeg
Chelsea ra tối hậu thư cho MU ở thương vụ Mount (Nguồn: Internet)

Được biết, ngoài Mount, MU cũng đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Adrien Rabiot. Khả năng họ thành công trong thương vụ ấy là tương đối cao khi tiền vệ người Pháp gần như chắc chắn sẽ rời Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do bởi hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn đến ngày 30/6 tới.

Ngoài ra, MU là đội bóng lớn duy nhất dành sự quan tâm tới Rabiot, vì vậy, có khả năng đây sẽ là tân binh đầu tiên cập bến Old Trafford trong mùa hè 2023.

Bàn thắng của Mount vào lưới Aston Villa (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT