Quảng cáo

MU nhận ‘đòn đau’ từ mục tiêu giúp Erik Ten Hag giải quyết điểm yếu

Thứ hai, 05/06/2023 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông, MU vừa nhận “đòn đau” trên thị trường chuyển nhượng khi mục tiêu mà Erik Ten Hag khao khát lên tiếng về tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Với việc mùa giải 2022/23 đã kết thúc, giờ là thời điểm mà ban lãnh đạo MU đang hướng thị trường chuyển nhượng hè để nâng cấp chất lượng đội hình. Ở đó, ngoài việc bổ sung hàng công cũng như tuyến phòng ngự, Erik Ten Hag cần giải quyết cơn đau đầu nơi khung gỗ khi mà David De Gea đã không ít lần mắc lỗi khiến giới chuyên môn cùng người hâm mộ thất vọng.

Mục tiêu được chiến lược gia Hà Lan nhắm tới là Diogo Costa - thủ môn đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo FC Porto. Ở tuổi 23, người gác đền này cho thấy những phẩm chất xuất chúng nhờ vào kỹ năng dùng chân ấn tượng cùng khả năng phản xạ xuất sắc.

Mới nhất, anh vừa cùng đội bóng giành chức vô địch cúp quốc gia BĐN. Đáng chú ý, chia sẻ sau màn so tài nói trên, Costa đã “gieo sầu” cho MU khi có những phát biểu về tương lai bản thân.

Cụ thể, anh khẳng định: “Tôi yêu Porto, đó là câu lạc bộ của cuộc đời tôi. Tôi sẽ hy sinh mạng sống của mình cho điều đó. Cuộc sống của tôi gắn liền với Porto. 

Manchester United ư? Đấy là những thông tin chỉ xuất hiện trên Internet mà thôi, còn sự thật đương nhiên không phải như vậy”.

Thông điệp nói trên gần như chấm dứt mọi hy vọng chèo kéo Costa từ phía Quỷ đỏ thành Manchester. Thủ môn người BĐN không có ý định chia tay sân Dragao vào kỳ chuyển nhượng hè 2023, do đó, MU sẽ buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác để tìm phương án thay thế De Gea.

costa-mu-1685951704.jpeg
Costa "gieo sầu" cho MU (Nguồn: Internet)

Đây rõ ràng là nhiệm vụ không đơn giản cho Erik Ten Hag cùng ban huấn luyện MU. Với De Gea, anh sẵn sàng cắt giảm lương để được ở lại thi đấu cho Quỷ đỏ, thậm chí chấp nhận làm phương án dự bị số 2 trong mùa giải tới, khi mà kỹ năng dùng chân và sự chủ động ở các tình huống băng ra là điều anh không thể có được.

Gần nhất, De Gea vừa mắc lỗi, khiến MU nhận trận thua 1-2 trước Man City tại chung kết FA Cup.

Màn trình diễn của Costa trong màu áo Porto (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo