Quảng cáo

Bị MU từ chối, 'hàng miễn phí' Weghorst có CLB giải cứu

Thứ hai, 05/06/2023 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Wout Weghorst đang chơi cho MU theo dạng cho mượn và sẽ đáo hạn vào ngày 30/6, anh được cho là sẽ đầu quân cho Everton ở mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Truyền thông Anh cũng đồng loạt đăng tải thông tin Wout Weghorst sẽ tới Everton. CLB này ấn tượng với những điều cầu thủ này thể hiện trong màu áo MU, bất chấp số bàn thắng ít ỏi. Theo đó, Weghorst có thể chuyển đến sân Goodison Park dưới dạng chuyển nhượng tự do mà không gặp bất kỳ vấn đề nào. Trước đó, thông tin Man Utd đã lên tiếng không muốn mua tiền đạo Wout Weghorst đã rò rỉ. Sau thời gian cho mượn tại Old Trafford, chân sút người Hà Lan không thể hiện được quá nhiều và sẽ ra đi.

Bị MU từ chối, CLB mới sẵn sàng giải cứu Wout Weghorst 288514
Everton sẽ chiêu mộ Wout Weghorst - Ảnh:internet

Theo thống kê từ talkSPORT, Sean Dyche, huấn luyện viên trưởng hiện tại của Everton, được biết đến với phong cách chơi đơn giản, mạnh mẽ và chặt chẽ trong phòng ngự, cùng với việc tấn công bằng cách sử dụng bóng dài và đường chuyền cao. Chỉ cần một cú sút hoặc một tình huống cố định, Everton có khả năng ghi bàn. Đây là lý do tại sao họ tin rằng Weghorst là lựa chọn phù hợp với phong cách chơi này, bởi vì anh có thể vận dụng thể lực mạnh mẽ và tốc độ tốt. CLB muốn đưa chân sút người Hà Lan về  nhằm tăng cường mặt trận tấn công cho CLB trong bối cảnh Calvert-Lewin thi đấu dưới phong độ và thường xuyên chấn thương.

Với việc Everton vừa trụ hạng thành công ở Ngoại hạng Anh, Everton cho rằng cần phải nâng cấp đội hình để có thể tiếp tục duy trì vị trí tại giải đấu cao nhất nước Anh. Và với mức giá phải chăng, Weghorst phù hợp với lối chơi của Dyche. Với chiều cao1m97, chân sút người Hà Lan hứa hẹn sẽ là mũi nhọn nguy hiểm của Everton mùa tới.

Trong màu áo MU, dù được trao nhiều cơ hội nhưng Weghorst vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng với 31 lần ra sân và đóng góp 2 bàn thắng, một con số quá khiêm tốn. Chính vì vậy dù có cơ hội sở hữu Weghorst miễn phí (hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản vào ngày 30/6/2023), thế nhưng Man Utd vẫn quyết định chấm dứt mối lương duyên vào ngày 30/6 tới đây. Nhưng dù sao, vẫn nhận thấy sự tích cực trong lối chơi chung của anh với MU và quyết định chuyển đến Everton được coi là đúng đắn. Cùng chờ đợi sự có mặt của Weghorst sẽ đem đến gì cho Everton trong mùa giải tới nhé!

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT