Quảng cáo

Chia tay Maguire, MU lộ bản hợp đồng ngon ngọt với hậu vệ 'quái vật'

Thứ hai, 05/06/2023 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang tìm cách bổ sung một trung vệ mới vào đội hình của họ để cạnh tranh với những cầu thủ như Lisandro Martinez, Raphael Varane và Victor Lindelof.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United quyết tâm củng cố hàng thủ và đã để mắt đến ngôi sao của Napoli, Kim Min-Jae. Câu lạc bộ nước Anh được cho là sẵn sàng cung cấp cho hậu vệ người Hàn Quốc mức lương hàng năm từ 5 đến 6 triệu bảng khi họ tìm cách đảm bảo thương vụ sẽ thành công.

Đội bóng do Erik ten Hag dẫn dắt đang tìm cách bổ sung một trung vệ mới vào đội hình của họ để cạnh tranh với những cầu thủ như Lisandro Martínez, Raphael Varane và Victor Lindelof. Mặc dù đã có tin đồn rằng các cuộc đàm phán đang tiến triển, nhưng một thỏa thuận vẫn chưa được xác nhận cho đến nay.

Bất chấp những màn trình diễn tốt của Martinez, Varane và Lindelof trong mùa giải này, sự ra đi của Harry Maguire - người đã phải vật lộn để có được suất ra sân thường xuyên là điều được dự đoán từ trước. Đó là lý do Manchester United tìm cách gia cố hàng thủ với việc bổ sung Kim Min-Jae.

Chia tay Maguire, MU lộ bản hợp đồng ngon ngọt với hậu vệ 'quái vật' 288461
MU trả mức lương từ 5-6 triệu bảng để thuyết phục Kim Min-Jae gia nhập đội bóng. Ảnh: Internet

Những thông tin từ Ý đã nhiều lần đề cập đến sự quan tâm của Man United đối với hậu vệ 26 tuổi. Được mệnh danh là "trung vệ quái vật", Kim Min -Jae đã góp phần giúp Napoli lên ngôi tại Serie A 2022/23, đây là chức vô địch đầu tiên cho câu lạc bộ kể từ năm 1990. Và Alfredo Pedulla - một nhà báo người Ý, đã tuyên bố trên Twitter rằng Quỷ đỏ sẵn sàng cung cấp cho Kim mức lương hàng năm từ 5 đến 6 triệu bảng để đảm bảo việc ký hợp đồng của anh.

Hơn nữa, Manchester United chuẩn bị tổ chức cuộc gặp thứ ba với cầu thủ "xứ kim chi" khi họ tiếp tục nỗ lực đưa anh đến Old Trafford vào mùa hè này.

Việc Kim Min-Jae đến Manchester United sẽ củng cố thêm hàng thủ của họ và mang đến nhiều sự cạnh tranh hơn ở vị trí này. Người hâm mộ của câu lạc bộ đang háo hức chờ đợi các cuộc đàm phán thành hiện thực và hậu vệ tài năng người Hàn Quốc sẽ gia nhập hàng ngũ của họ cho mùa giải tới.

Hành trình của Kim Min-jae từ Jeonbuk đến Napoli: Nguồn: DUGOUT
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT