Quảng cáo

Nhấm chìm MU tại FA Cup, người hùng Man City lên tiếng luôn về tương lai

Chủ nhật, 04/06/2023 00:52 AM (GMT+7)
A A+

Ilkay Gundogan đã lập một cú đúp trong trận chung kết FA Cup và sau đó khẳng định "không có gì được quyết định" về tương lai của anh ở Manchester City.

Nghe nội dung bài viết

Không có gì phải bàn cãi khi Ilkay Gundogan là trung tâm trong chiến thắng của Man City trước Man United tại chung kết FA Cup 2022/23, cầu thủ người Đức mở tỷ số sau 13 giây bằng một cú vô lê tuyệt đẹp mà nó sẽ đi vào lịch sử với tư cách là bàn thắng nhanh nhất từ trước đến nay ở các trận chung kết FA Cup, trước khi ghi bàn vô lê thứ hai sau khi Bruno Fernandes gỡ hòa từ chấm phạt đền.

Sau khi trận đấu kết thúc, Gundogan đã được hỏi về tương lai của mình, nhưng tiền vệ của Man City nói rằng chưa có quyết định nào được đưa ra, với việc Man Xanh vẫn sẽ chơi trận chung kết Champions League với Inter vào cuối tuần tới.

"Thành thật mà nói, tôi không cần những ngày như thế này để cảm thấy được đánh giá cao và đặc biệt. Tôi biết điều đó là lý do tại sao tôi đã ở đây 7 năm, với tất cả những thăng trầm mà tôi đã trải qua. Chưa có gì được quyết định nên chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai." tiền vệ 32 tuổi nói với BBC Sport 

Nhấm chìm MU tại FA Cup, người hùng Man City lên tiếng luôn về tương lai 288111
Gundogan vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai. Ảnh: GETTY

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cũng phát biểu khẳng định muốn Gundogan ký hợp đồng mới. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói: "Tôi hy vọng. Tôi ước."

Hợp đồng của Gundogan sẽ hết hạn vào tháng 6 này và hiện tại anh đã được liên hệ với một số câu lạc bộ, trong đó có AC Milan và Arsenal. 

Man City sẽ đối mặt với Inter trong trận chung kết Champions League vào cuối tuần tới, và tương lai của Gundogan có thể trở nên rõ ràng hơn sau màn trình diễn ở Thổ Nhĩ Kỳ.

HIGHLIGHTS: MAN CITY - MAN UNITED | NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT