Quảng cáo

VIDEO: Hành động khiến triệu fan MU cảm xúc của Rashford sau trận thua Man City

Chủ nhật, 04/06/2023 00:57 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi MU thua Man City ở chung kết FA Cup, Marcus Rashford đã có hành động khiến triệu fan Quỷ đỏ cảm xúc.

Nghe nội dung bài viết

Dù đã rất nỗ lực ở trận chung kết FA Cup song MU vẫn phải nhận thất bại 1-2 trước Man City, qua đó nhìn đối phương đăng quang ngôi vô địch giải đấu. Đây là điều mang tới nỗi thất vọng lớn cho các ngôi sao Quỷ đỏ.

Minh chứng rõ ràng cho tâm trạng đó là việc rất nhiều cầu thủ MU đã đổ gục xuống sân trong sự nuối tiếc và buồn bã ngay khi tiếng còi mãn cuộc trận đấu vang lên. Những hình ảnh như thế để lại nơi cổ động viên rất nhiều tâm trạng đồng cảm.

Cũng bởi vậy nên hành động mà Marcus Rashford tạo ra càng khiến cho người hâm mộ MU thêm xúc động. Cụ thể, sau khi chứng kiến nhiều đồng đội “ngã gục” xuống sân, tiền đạo người Anh đã đi tới cạnh bên Wout Weghorst cùng Alejandro Garnacho động viên trước khi nâng những cầu thủ ấy đứng dậy để gửi lời cảm ơn tới cổ động viên trên khán đài sân Wembley.

Một hành động nhỏ song mang ý nghĩa rất lớn của chân sút tuổi 25 bởi điều đó cho thấy được bản lĩnh cũng như sự trưởng thành từ cầu thủ này.

Rõ ràng, để thua ở chung kết, lại trước đại kình địch cùng thành phố là kết quả rất khó chấp nhận với Quỷ đỏ thành Manchester. Vì vậy, dễ hiểu cho nỗi buồn từ các ngôi sao trong màu áo đội bóng này.

Với cá nhân Rashford, ở trận chung kết vừa qua, anh cũng không tạo ra được quá nhiều dấu ấn khi tỏ ra đơn độc trên hàng tấn công MU. Tiền đạo người Anh gặp khó khăn khi phải đối mặt cùng bộ đôi cầu thủ là Ruben Dias cùng John Stones bên phía Man City.

Rashford khiến triệu fan MU cảm xúc với hành động ý nghĩa

Dẫu sao, việc kết thúc mùa giải với tư cách chân sút ghi bàn hàng đầu của MU cộng thêm danh hiệu Carabao Cup cũng được xem như thành công với Rashford trong mùa bóng 2022/23.

Ở mùa giải tới, cầu thủ 25 tuổi chắc chắn vẫn là trụ cột không thể thay thế nơi đội hình Quỷ đỏ, ngay cả khi MU có đưa về những cái tên chất lượng như: Mason Mount, Rasmud Hojlund hay Harry Kane.

Video highlights Man City vs MU (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT