Quảng cáo

Từ chối khoác áo MU, Harry Kane bị cản trở gia nhập bến đỗ mơ ước

Thứ ba, 06/06/2023 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Harry Kane sau khi xác định không gia nhập Man Utd lại liên tục gặp khó khăn trong việc tìm đường rời Tottenham đến CLB mới.

Nghe nội dung bài viết

Tờ Marca đưa tin, tiền đạo Harry Kane muốn chuyển tới một CLB mới để tìm danh hiệu vào mùa giải 2023/24. Thủ quân ĐT Anh do không muốn đối đầu với Tottenham nên xác định sẽ chỉ gia nhập các đội bóng ngoài nước Anh, với điểm đến là Real Madrid.

Đây cũng là kế hoạch được tính tới của chủ tịch Daniel Levy trong trường hợp phải bán Kane trong kỳ chuyển nhượng hè này. Thế nhưng sự đồng thuận về điểm đến từ các bên là chưa  đủ để giúp thương vụ diễn ra suôn sẻ.

kane-real-madrid-chuyen-nhuong-1686038334.jpg
Cả Kane và Tottenham đều biết điểm đến lý tưởng tiếp theo sẽ là Real Madrid nhưng như thế là chưa đủ (ảnh: TheSun)

Khúc mắc ở đây chính là về giá. Theo La Cadena SER, Real Madrid cũng rất hứng thú với việc chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham và đưa ra lời đề nghị ban đầu trị giá 80 triệu euro.

Tuy nhiên, Defensa Central mới đây tiết lộ Tottenham yêu cầu mức giá điên rồ lên tới 200 triệu euro. Chủ tịch Florentino Perez đương nhiên sẽ chẳng bao giờ chấp nhận trả một số tiền khổng lồ cho một cầu thủ sắp 30 tuổi và chỉ còn một năm hợp đồng.

Cũng theo Defensa Central, đây có thể là một động thái ép giá đến từ Tottenham trong bối cảnh họ biết được Real đang rất cần tiền đạo sau sự ra đi của Benzema. Về phía Los Blancos, họ cũng có thừa kinh nghiệm với chiêu trò này khi đã từng làm ăn với Spurs ở các thương vụ Gareth Bale hay Luka Modric trong quá khứ.

kane-real-madrid-chuyen-nhuong-1-1686038432.jpg
Harry Kane được Real Madrid chào đón nhưng không phải với giá 200 triệu euro như yêu cầu của chủ tịch Levy (ảnh: Defensa Central)

Real không có ý định bỏ cuộc bởi Kane là tiền đạo duy nhất mà HLV Ancelotti đánh giá đủ đẳng cấp để thay thế Benzema. Dẫu vậy, cuộc đàm phán dự kiến sẽ rất phức tạp. Trong trường hợp đổ bể, người chịu thiệt nhất chắc chắn là Kane bởi trước đó anh đã từ chối MU và càng không muốn ở lại Tottenham thêm một mùa giải nữa.

Harry Kane chọc thủng lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT