Quảng cáo

Bom tấn đắt giá có động thái gây chú ý, mở đường gia nhập MU

Thứ ba, 06/06/2023 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, bom tấn mà MU khao khát vừa có động thái gây chú ý, qua đó mở đường cho việc cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Dù thị trường chuyển nhượng hè 2023 của bóng đá Anh phải tới ngày 14/6 mới chính thức mở cửa song ngay từ thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo MU đã có những kế hoạch cụ thể về việc bổ sung nhân sự.

Ở đó, tìm kiếm người thay thế cho đội trưởng Harry Maguire nhiều khả năng sẽ ra đi là nhiệm vụ quan trọng. Cái tên được HLV Erik Ten Hag nhắm tới không ai khác ngoài Kim Min  Jae - trung vệ Hàn Quốc đã chơi ấn tượng để giúp Napoli vô địch Serie A sau 33 năm chờ đợi.

Mới nhất, đích thân cầu thủ xứ kim chi vừa có hai động thái gây chú ý, qua đó mở đường cho việc cập bến MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Theo nguồn tin từ truyền thông Italia, Kim Min Jae đã nói lời chào tạm biệt với các đồng đội ở Napoli sau trận đấu cuối cùng tại Serie A với Sampdoria hôm 5/6 vừa qua. Anh cũng đích thân lái xe quanh thành phố để gửi lời cảm ơn cũng như tri ân tới những người hâm mộ đã đồng hành cùng mình xuyên suốt cả mùa giải.

Được biết, một số đồng đội tại Napoli đã tặng cho Kim Min Jae những chiếc áo đấu như món quà chia tay ngôi sao người Hàn Quốc. Đặc biệt, trung vệ này cũng vừa gọi đơn vị vận chuyển tới nhà riêng để thu dọn đồ đạc, sẵn sàng mang tới một địa điểm mới.

Đây là động thái rõ ràng cho thấy Kim Min Jae sẽ rời Napoli ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và nơi mà anh lựa chọn khoác áo trong thời gian tới gần như chắc chắn là MU bởi Quỷ đỏ thành Manchester dành sự quan tâm lớn hơn cả cho cầu thủ Hàn Quốc.

kim-min-jae-mu-1686039485.jpeg
Kim Min Jae có động thái rõ ràng cho thấy sẽ gia nhập MU (Nguồn: Internet)

Phía đội bóng nước Ạnh cũng có những đàm phán với ban lãnh đạo nhà đương kim vô địch Serie A và sẵn sàng bỏ ra 65 triệu euro để giải phóng hợp đồng giữa Kim Min Jae cùng câu lạc bộ.

Đây rõ ràng là bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 khi mà ngôi sao xứ kim chi thể hiện lối chơi bản lĩnh, chắc chắn với khả năng đọc tình huống ấn tượng. Anh sẽ bổ sung thêm sự chắc chắn nơi hàng thủ MU trong mùa bóng mới.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT