Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 12/6: Tàn nhẫn với Maguire, đã có phương án thay thế Kane

Thứ hai, 12/06/2023 05:33 AM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire đã không còn được trọng dụng tại Man United nữa về Erik Ten Hag thực sự muốn "đẩy" cựu cầu thủ Leiceste đi hè này là tin tức chính có trong bản tin chuyển nhượng MU ngày hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU sáng hôm nay (12/6)

Tàn nhẫn "đẩy" Maguire đi 

Dưới thời Erik Ten Hag, trung vệ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh hiện đã rơi xuống vị trí thứ 5 trong danh sách trung vệ mà huấn luyện viên Tây Ban Nha sử dụng. Hiện tại, Man United đang muốn đẩy Maguire đi thật nhanh để chốt các phương án thay thế sớm nhất trong hè này.

Cụ thể, Newcastle, Aston Villa và Tottenham được cho là đang muốn "giải cứu" tuyển thủ Anh khỏi sân Old Trafford và đã hỏi mượn Maguire, còn Tottenham chưa có động thái cụ thể nào. Tuy nhiên mỗi đội bóng đều đưa ra những lời đề nghị khác nhau và ban lãnh đạo MU đang xem xét trường hợp khả thi nhất trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nhưng Maguire được ban lãnh đạo MU khẳng định rằng chắc chắn sẽ phải ra đi, bất chấp việc ý kiến của cầu thủ 30 tuổi này có là như thế nào.

Chuyển nhượng MU 12/6: Tàn nhẫn với Maguire, có phương án thay thế Kane 290933
Maguire chắc chắn sẽ phải ra đi hè này. Ảnh: The Sun

Chốt phương án thay Kane

Theo Bild (Đức), MU đang để ý đến tiền đạo Randal Kolo Muani (Frankfurt) và đã có các cuộc liên hệ với người đại diện của cầu thủ 24 tuổi này. Muani được "Quỷ đỏ" xem là phương án số 1 trong bối cảnh thương vụ chiêu mộ Harry Kane rơi vào bế tắc và Man United cần một bản hợp đồng chất lượng trước khi mùa chính thức khởi tranh.

Randal Kolo Muani có khả năng chơi đa dạng trên hàng công và thi đấu khá tròn vai. Mùa giải vừa qua anh đã ghi được 23 bàn sau 45 trận cho Frankfurt, đồng thời gây ấn tượng trong màu áo ĐT Pháp ở World Cup 2022.

Chuyển nhượng MU 12/6: Tàn nhẫn với Maguire, có phương án thay thế Kane 290934
Muani được xem là phương án dự phòng chất lượng của MU trong trường hợp của Kane. Ảnh: French football

Tuy nhiên mức phí mà câu lạc bộ Anh phải trả để có được sự phục vụ của tuyển thủ Pháp cũng không hề rẻ một chút nào. Đội bóng Đức đang yêu cầu con số 80 triệu bảng và thanh toán dứt khoát 1 lần ngay lập tức là những diễn biến mới nhất trong các cuộc nói chuyện gần đây.

Tottenham muốn có Sancho

Tờ Daily Star tuyên bố rằng Spurs đang xem xét mức giá 50 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh của Manchester United. Tuy nhiên, mức giá mà đội chủ sân Old Trafford muốn là cao hơn con số 60 triệu. Bởi tương lai của Sancho tại "Nhà hát của những giấc mơ" là hoàn toàn không rõ ràng sau những màn thể hiện có phần "tệ hại" của anh trong mùa giải vừa qua. Một vị trí chắc chắn trong đội hình Erik Ten Hag trong mùa tới sẽ rất khó để được đảm bảo.

Nếu như có thể bán Sancho với mức giá hợp lý để bù đắp cho khoản chi phí đưa tiền đạo người Anh về hè năm ngoái, ban lãnh đạo MU sẽ cân nhắc và để Sancho ra đi, một quyết định được xem là tốt cho cả 2 ở thời điểm hiện tại.

Thương vụ Kim Min-jae đang gặp khó

Theo Telegraph, mục tiêu hàng đầu của MU nhằm thay thế vị trí của Maguire là trung vệ người Hàn Quốc Kim Min-jae của Napoli. Tuy nhiên, đội bóng nước Ý đang rất muốn giữ trung vệ của mình bằng một lời đề nghị với mức lương cao và các đãi ngộ đặc biệt khác.

Còn PSG thì đang gấp rút "nhảy" vào thương vụ này sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha, Sergio Ramos đã chính thức chia tay đội bóng thủ đô Paris hè này. Thương vụ này đang hết sức phức tạp và có nhiều diễn biến khó đoán cho tất cả các bên, vì chưa biết ý định cụ thể của tuyển thủ Hàn Quốc là như thế nào.

Man United gấp rút tìm thủ thành thay thế De Gea

Chuyển nhượng MU 12/6: Tàn nhẫn với Maguire, có phương án thay thế Kane 290966
Tuy Ten Hag đã nói muốn De Gea ở lại nhưng ban lãnh đạo MU vẫn đang liên tục tìm kiếm người thay thế anh trong hè này. Ảnh: Internet

Man United gấp rút tìm thủ thành thay thế De Gea Không còn đặt niềm tin vào David De Gea, BLĐ Man Utd đang đặt tầm ngắm vào nhiều mục tiêu nhằm thay thế. Theo The Sun, Quỷ đó muốn có Pichford và Everton sẵn sàng nhả người với giá 30 triệu bảng. Tờ A Bola (Bồ Đào Nha) cho biết, MU đang nhắm tới thủ thành Diogo Costa của Porto, đội bóng muốn có 75 triệu euro trong thương vụ này. Thủ môn Szczesny của Juventus cũng là một mục tiêu của Quỷ đỏ, họ có thể phải chi 10 triệu euro và thương vụ này không được ưu tiên khi thủ môn người Ba Lan đã 33 tuổi.

Man United chuẩn bị trước trận đấu với Chelsea. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT