Quảng cáo

MU đứng trước phi vụ lịch sử: Đổi Rashford lấy 'máy săn bàn' châu Âu?

Thứ sáu, 16/06/2023 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Manchester United có thể tham gia vào một thỏa thuận hoán đổi khổng lồ để mang về Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Kylian Mbappe đã làm rung chuyển Paris Saint-Germain trong tuần này bằng cách gửi một email tuyên bố ý định kết thúc hợp đồng của bản thân. 

Giao kèo của Mbappe với PSG trị giá gần 900.000 bảng mỗi tuần sẽ hết hạn vào năm tới. Và CLB nước Pháp sẵn sàng để mất ngôi sao lớn nhất của mình, với một phi vụ bom tấn mùa hè ngày càng có khả năng xảy ra.

Real Madrid từ lâu đã được cho là điểm đến tiếp theo của Mbappe khi HLV Carlo Ancelotti đã bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ anh vào năm 2022. Sau đó, có thông tin cho rằng Mbappe có thể sẽ đến Man United thay vì Real nếu những ông chủ giàu có người Qatar thành công trong việc tiếp quản đội chủ sân Old Trafford.

Ở chiều ngược lại, PSG cũng đã ngưỡng mộ Marcus Rashford của Man United từ lâu. Ngôi sao 25 ​​tuổi người Anh cũng chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng, mặc dù cầu thủ này có vẻ sẽ cam kết tương lai với Quỷ đỏ nhưng sẽ không loại trừ khả năng anh sẽ cập bến Công viên các Hoàng tử trong một thương vụ hoán đổi với Mbappe.

MU đứng trước phi vụ lịch sử: Đổi Rashford lấy 'máy săn bàn' châu Âu? 293126
Rashford và Mbappe có thể tạo ra một thương vụ hoán đổi khó tin. Ảnh: GETTY

Truyền thông Anh cũng ​​cho rằng một thỏa thuận hoán đổi bội thu tiềm năng liên quan đến Rashford và Mbappe có thể là một khả năng - mặc dù điều đó “rất khó xảy ra”.

Tờ Daily Mail viết: "Rashford vẫn chưa ký hợp đồng mới và đang ở tình trạng tương tự như Mbappe khi còn một năm trong hợp đồng hiện tại. PSG đã bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ đến Rashford và về lý thuyết, một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến hai cầu thủ này không phải là không thể. Nhưng điều đó vẫn rất khó xảy ra và dù sao đi nữa, Man United tin tưởng rằng Rashford sẽ đồng ý với các điều khoản mới."

Mặc dù triển vọng về một thương vụ hoán đổi chuyển nhượng có vẻ mong manh, nhưng nó chắc chắn sẽ được coi là một trong những phi vụ lớn nhất trong lịch sử - bất chấp việc trước đây đã có một số thương vụ hoán đổi đáng chú ý liên quan đến một số ngôi sao lớn của bóng đá.

Lật lại quá khứ, Zlatan Ibrahimovic và Samuel Eto"o đổi câu lạc bộ giữa Inter Milan và Barcelona vào năm 2009 trong một động thái làm rung chuyển bóng đá châu Âu.

Trong khi đó, Chelsea đã trả cho Arsenal 5 triệu bảng cộng với hậu vệ William Gallas để đổi lấy Ashley Cole vào năm 2006 trong một trong những vụ chuyển nhượng cầu thủ lớn bậc nhất của Premier League.

Hai bàn thắng của Kylian Mbappe trong buổi tập ở Pháp (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT