Quảng cáo

Ông lớn vào cuộc, MU có thể nhận cú sốc vụ Kim Min-jae

Thứ năm, 15/06/2023 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Bayern đã bất ngờ tham gia vào cuộc đua giành trung vệ Kim Min-jae của Napoli cùng với Man United.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga sẵn sàng trả cho trung vệ người Hàn Quốc mức lương 8,5 triệu bảng mỗi mùa để thuyết phục anh tới Đức thi đấu. Hùm xám xứ Bavaria coi Kim Min-jae là sự thay thế xứng đáng cho Lucas Hernandez nhiều khả năng sẽ ra đi.

Lucas đã được PSG theo đuổi một cách nhiệt tình trong 2 tháng gần đây và đội bóng thủ đô Paris sẵn sàng trả 60 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của anh. Đây được xem là một mức giá hợp lý dành cho một cầu thủ còn 2 năm hợp đồng và đã khẳng định được đẳng cấp như trung vệ người Pháp.

Nếu như thực sự nhận được 60 triệu euro từ việc bán Lucas Hernandez, Bayern sẽ dùng toàn bộ số tiền đó để chiêu mộ Kim Min-jae. Đây được xem là một thông tin rất xấu dành cho Man United, khi mà Quỷ đỏ xem trung vệ người Hàn Quốc là mục tiêu hàng đầu của mùa hè này.

untitled-design-1686823402.jpg
Bayern muốn tranh Kim Min-jae với Man United (Ảnh: Getty)

Với việc Harry Maguire đang không thể hiện được phong độ tốt và thường xuyên mắc những sai lầm ngớ ngẩn, HLV Erik ten Hag đã coi Kim Min-jae như là mục tiêu bắt buộc phải có. Trung vệ người Hàn Quốc đã có 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 45 lần ra sân, góp công lớn giúp cho đội bóng vùng Naples vô địch Serie A sau 33 năm chờ đợi và lọt vào tới vòng tứ kết Champions League. 

Trước đó, đã có thông tin cho rằng Napoli cũng nhắm đến trung vệ David Hancko của Feyenoord như 1 sự thay thế lâu dài dành cho Kim Min-jae. Với động thái này, Man United sẽ phải bỏ ra ít nhất là 50 triệu euro và mọi thỏa thuận được cho là sẽ hoàn tất muộn nhất là vào ngày 1/7. Nhưng giờ đây, với sự xuất hiện của Bayern, rất có thể thỏa thuận đó sẽ không còn nữa.

Ngoài Kim Min-jae, Man United còn đang muốn mua thêm 1 trung phong cắm đẳng cấp thế giới. 2 cầu thủ mà Quỷ đỏ muốn có nhất là Harry Kane của Tottenham và Kylian Mbappe của PSG nhưng đây đều là những mục tiêu rất khó để đạt được.

Lý do Man United và Bayern tranh nhau Kim Min-jae - One Football
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT