Quảng cáo

Qatar chưa kịp tiếp quản, MU đã báo tin cực buồn?

Thứ sáu, 16/06/2023 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Chủ sở hữu mới của Manchester United có thể sẽ không được quyết định trước khi bắt đầu mùa giải tới khi quá trình đấu thầu để tiếp quản kéo dài.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày 15/6, truyền thông Anh và NHM Quỷ đỏ đã hy vọng rằng một thỏa thuận của nhà Glazer với Qatar đã gần đạt được, nó đã được thúc đẩy bởi sự hợp nhất của Công ty TNHH Nine Two UK Holdings Limited của Sheikh Jassim xuất hiện trên trang web Companies House của chính phủ Vương quốc Anh.

Sự phấn khích càng được hâm nóng bởi tuyên bố trên YouTube của huyền thoại MU - Rio Ferdinand rằng một thỏa thuận sắp xảy ra và một thông tin của Reuters cho rằng câu lạc bộ đang đàm phán về thời hạn độc quyền đối với giá thầu của Qatar.

Tuy nhiên, tờ The Times mới đây tiết lộ rằng việc mua bán vẫn còn một thời gian nữa mới kết thúc và rất khó có thể hoàn tất trước khi bắt đầu mùa giải mới của Ngoại hạng Anh 2023/23, diễn ra vào ngày 11 tháng 8 do các yêu cầu phê duyệt. Dẫu vậy, có thông tin cho rằng nhà Glazer sắp công bố một nhà thầu ưu tiên.

Qatar chưa kịp tiếp quản, MU đã báo tin cực buồn? 292805
Chủ mới MU có thể sẽ không được quyền điều hành CLB trước khi mùa giải mới bắt đầu. Ảnh: Sun Sport

Giới thạo tin cũng cho rằng, động thái của Qatar với chính phủ Vương quốc Anh hôm 15/6 đơn giản là sự trùng hợp ngẫu nhiên của các thủ tục vốn là một phần bình thường của quy trình mua bán. Thật vậy, Sir Jim Ratcliffe và nhóm Ineos của ông vẫn đang tham gia tốt trong cuộc đua, bất chấp những đề xuất trước đó rằng giá thầu của Sheikh Jassim đã đưa vị tỉ phú người Qatar này lên dẫn đầu.

Man United sẽ tiến hành các giao dịch chuyển nhượng mùa hè trong tình trạng thay đổi liên tục trước khi bắt đầu "chiến dịch tiền mùa giải bận rộn" dự kiến vào ngày 12 tháng 7.

Ten Hag: "Chúng tôi là đội duy nhất có khả năng cạnh tranh với Man City" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT