Quảng cáo

MU ra quyết định cuối cùng về Harry Kane, thương vụ coi như ngã ngũ

Thứ năm, 15/06/2023 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã ngừng theo đuổi Harry Kane vì cảm thấy Tottenham "không bao giờ muốn bán" cho mình.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời gian qua, có rất nhiều thông tin cho rằng Manchester United quan tâm đến đội trưởng ĐT Anh - Harry Kane khi cầu thủ này chuẩn bị bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng với Spurs. Song song với đó, Real Madrid cũng đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của The Lilywhites.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United hiện đang "xem xét các lựa chọn khác" khi họ tìm kiếm một tiền đạo mới. Thông tin cho biết thêm rằng các cuộc đàm phán giữa Man Utd và Tottenham "không tiến triển chút nào" và đoàn quân của Erik ten Hag tin rằng Spurs "không bao giờ muốn bán Kane cho họ".

Man United cũng không muốn bị lôi kéo vào một thương vụ mất quá nhiều thời gian nhưng chứa đựng những rủi ro lớn. 

Ngã ngũ thương vụ MU chiêu mộ Harry Kane 292334
MU từ bỏ thương vụ chiêu mộ Harry Kane. Ảnh: Internet

Harry Kane là trung tâm của một cuộc theo đuổi chuyển nhượng kéo dài từ Manchester City hai năm trước. Nhưng Spurs cuối cùng đã giữ chân được cầu thủ của mình - người đã có 213 bàn thắng ở Premier League, kém kỷ lục của Alan Shearer 47 bàn.

Kane vẫn chưa thể rời Anh giữa sự quan tâm từ Real Madrid khi họ tìm kiếm sự thay thế cho Karim Benzema. Nhưng tin tức về việc Kylian Mbappe có khả năng được đưa ra thị trường có thể sẽ loại trừ chân sút người Anh ra khỏi danh sách chuyển nhượng của Real.

Trong khi đó, Man Utd đã hướng sự chú ý đến những phương án thay thế khả dĩ hơn. Và Romano tiết lộ rằng một trong số đó là "cây săn bàn" Rasmus Hojlund của Atalanta. Cầu thủ 20 tuổi này đã ghi 16 bàn sau 42 lần ra sân cho đội bóng Serie A ở mùa giải 2022/23.

Harry Kane và Heung-Min Son khoe áo đấu sân nhà 2023-24 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT