Quảng cáo

Nhà Glazer đã đồng ý, vụ bán lại MU coi như xong

Thứ ba, 13/06/2023 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Qatar, Sheikh Jassim đã giành chiến thắng trong cuộc đua tiếp quản Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời gian qua, Qatari Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani đã cạnh tranh với Ineos của Sir Jim Ratcliffe để mua Quỷ đỏ. 

Đối với Ineos, nhà thầu người Anh muốn mua 60% cổ phần của Man United - điều này có thể chứng kiến ​​​​gia đình Glazer tiếp tục đóng vai trò lãnh đạo tại Old Trafford. Nhưng theo tờ báo Al-Watan thuộc sở hữu của cha Sheikh Jassim, thương vụ Qatar mua Man United đã thành công.

Nguồn tin trên nói thêm rằng sau các cuộc đàm phán "thành công" - một thông báo về việc tiếp quản của Sheikh Jassim sẽ đến "sớm". Đề nghị mới nhất của ông chủ người Qatar là mua 100% cổ phần của Man United - trị giá khoảng 5 tỷ bảng. Cuộc đua giành quyền sở hữu Quỷ đỏ cuối cùng cũng lên đến đỉnh điểm sau 7 tháng đấu thầu. Trước đó, đã có thông báo rằng gia đình Glazer sẽ sẵn sàng bán hết cổ phần còn lại vào tháng 11 năm ngoái. 

Nhà Glazer đã đồng ý, vụ bán lại MU coi như xong 291661
Qatar được cho là đã thành công trong việc đấu thầu tiếp quản Man United. Ảnh: Internet

Nếu các báo cáo ở Qatar được xác nhận, Ratcliffe sẽ bỏ lỡ việc mua câu lạc bộ mà ông yêu thích thời thơ ấu.

Sheikh Jassim là một thành viên của gia đình cầm quyền của Quốc gia Vùng Vịnh, đã đưa ra tối hậu thư cho các nhà đàm phán của Hoa Kỳ vào tuần trước. Giá thầu 5 tỷ bảng mới nhất của ông là lời đề nghị thứ 5 kể từ khi bắt đầu quá trình đấu thầu tiếp quản. Quỹ Qatari đã cam kết trả trước, đồng thời trả hết nợ cho Quỷ đỏ và xây dựng lại trung tâm huấn luyện, cơ sở vật chất...

Ten Hag: "Chúng tôi là đội duy nhất có khả năng cạnh tranh với Man City" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT