Quảng cáo

Mục tiêu mà Erik Ten Hag mơ ước lên tiếng, mang tin cực vui tới cho MU

Thứ ba, 13/06/2023 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, mục tiêu mà Erik Ten Hag mơ ước sở hữu đã lên tiếng về tương lai, qua đó mang tin cực vui tới cho MU.

Nghe nội dung bài viết

Với việc thị trường chuyển nhượng của bóng đá Anh sẽ chính thức mở cửa vào ngày 14/6 tới, MU đang lên kế hoạch chi tiết để mang về các tân binh chất lượng

Củng cố hàng tấn công được xem như một trong những mục tiêu hàng đầu với Quỷ đỏ khi mà Wout Weghorst gần như chắc chắn bị trả lại Burnley khi kết thúc hợp đồng cho mượn còn Anthony Martial hay Jadon Sancho đều có khả năng ra đi.

Bên cạnh Harry Kane, Rasmus Hojlund là cái tên được MU rất quan tâm. Chân sút 20 tuổi người Đan Mạch sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm đa dạng. Ở mùa bóng vừa qua, anh có 9 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo sau 31 lần ra sân trong màu áo Atalanta.

Mới nhất, trong chia sẻ với truyền thông, đích thân cầu thủ này vừa lên tiếng về tương lai, qua đó mang tới thông tin rất vui cho MU. Cụ thể, anh khẳng định:

hojlund-mu-1686621797.jpeg
Hojlund mang tới thông tin rất vui cho MU (Nguồn: Internet)

Manchester United, đó là một CLB lớn. Tôi phải làm những điều đúng đắn nếu như họ nói rằng họ muốn có tôi trong đội hình. Mục tiêu của tôi là đạt tới đỉnh cao và bạn có thể nói rằng Manchester United chính là một nơi như thế. 

Còn HLV Erik Ten Hag? Không có cuộc gọi nào giữa tôi và ông ấy như truyền thông đã đăng tải”.

Phát biểu nói trên của chân sút người Đan Mạch như lời gợi mở về việc anh cũng đang rất khao khát được cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Để có thể thuyết phục Atalanta nhượng lại ngôi sao tuổi 20, MU dự kiến sẽ phải bỏ ra 40 triệu euro cho thương vụ này.

Nếu có thêm Hojlund, Quỷ đỏ sở hữu một cầu thủ có tốc độ, người chơi tốt ở cả vai trò tiền đạo cánh lẫn trung phong. Tất nhiên, kinh nghiệm chinh chiến là điều mà chân sút ấy còn phải nỗ lực học hỏi song dưới bàn tay Erik Ten Hag, cổ động viên MU có lý do để tin tưởng rằng Hojlund sẽ phát huy được những gì tốt nhất.

Ngay cả khi chiêu mộ thành công ngôi sao thuộc biên chế Atalanta, Quỷ đỏ vẫn hướng tới mục tiêu đưa về Harry Kane.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT