Quảng cáo

'Chơi bài ngửa' với Tottenham, MU lên kế hoạch sở hữu Harry Kane miễn phí

Thứ sáu, 09/06/2023 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United tỏ rõ quyết tâm sở hữu Harry Kane của Tottenham và họ sẵn sàng đợi đến mùa hè năm 2024 để có được sự phục vụ của tiền đạo người Anh theo dạng miễn phí.

Nghe nội dung bài viết

Quỷ đỏ đã có một mùa giải đầu tiên tuyệt vời dưới sự dẫn dắt của tân HLV Erik ten Hag. Họ đã giành được một danh hiệu và đủ điều kiện tham dự UEFA Champions League mùa tới. Mặc dù MU đã làm rất tốt dưới sự dẫn dắt của HLV người Hà Lan, nhưng mục tiêu của đội bóng là rất lớn và CLB này vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

HLV Ten Hag đã xác định một vài khu vực cần tăng cường trước mùa giải tới và ưu tiên của ông là mang về một tiền đạo ngôi sao mới. Ông rất muốn có một người có thể chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Marcus Rashford và ông đã để mắt đến Harry Kane của Tottenham.

Sẵn sàng chờ đợi, MU quyết tâm muốn “ngôi sao” của Totenham 290125
MU sẵn sàng chờ đợi đến 2024 để có được Harry Kane - Ảnh: Internet

Hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi tại Spurs kết thúc vào mùa hè năm 2024. Nhưng theo các thông tin cho biết, Spurs sẽ không để tiền đạo ngôi sao của mình ra đi bất kể giá cả và họ sẵn sàng để anh hết hợp đồng và ra đi miễn phí vào mùa sau.

MU đang đặt mục tiêu chiêu mộ Harry Kane ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để tăng cường sức mạnh cho mùa giải tới. Tuy nhiên, nếu Tottenham không bán Kane trong kỳ chuyển nhượng 2023, MU sẵn lòng chờ đến mùa hè 2024 để thực hiện thương vụ. Tuy nhiên để sở hữu được Kane mùa giải tới cũng không hề đơn giản, cầu thủ này đang thi đấu tốt và được nhiều ông lớn khác quan tâm như Real hay Bayern.

Bên cạnh cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Harry Kane, MU sẽ cần tiếp tục theo đuổi các mục tiêu khác trên thị trường chuyển nhượng. Họ cần tăng cường đội hình ở nhiều vị trí và cần cải thiện đáng kể nếu muốn thành công ở mùa giải tới.

Harry Kane: Cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất Tottenham - Dugout
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT