Quảng cáo

MU nhận ‘gáo nước lạnh’ trong thương vụ chiêu mộ cái tên thay thế De Gea

Thứ hai, 12/06/2023 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Thay thế De Gea được xem như một trong những mục tiêu của MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Song Quỷ đỏ vừa phải nhận “gáo nước lạnh” từ ngôi sao mà họ khao khát có được.

Nghe nội dung bài viết

Với việc De Gea chưa thể tạo ra sự an tâm trong khung gỗ cộng thêm khả năng dùng chân khá yếu kém, ban lãnh đạo MU rất mong muốn tìm một cái tên thay thế cho người gác đền này ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Cái tên được Quỷ đỏ nhắm tới là Jordan Pickford. Dù đã 29 tuổi song thủ môn số 1 của đội tuyển Anh đã khẳng định được tài năng nhờ vào những pha cứu thua xuất sắc. Bên cạnh đó, khả năng dùng chân của anh cũng là rất ấn tượng, đặc biệt là các tình huống phát động tấn công.

Vì thế, MU sẵn sàng duyệt chi 30 triệu bảng để đưa Pickford từ Everton về Old Trafford vào mùa hè năm nay. Song, ở chia sẻ mới nhất với truyền thông, người đại diện của thủ thành này vừa dội “gáo nước lạnh” cho ban lãnh đạo Quỷ đỏ khi khẳng định:

Jordan (Pickford) rất hạnh phúc với cuộc sống ở Everton khi mà gia đình của anh ấy đang sống ổn định tại đó. Anh ấy rất yêu CLB và sẽ ở lại Everton cho đến khi chúng tôi nhận được thông báo khác.

Anh ấy rất hào hứng trở lại tập luyện trước mùa giải và muốn nỗ lực đưa Everton thi đấu thật tốt trong mùa bóng tới”.

mu-pickford-1686525699.jpeg
MU nhận "gáo nước lạnh" trong thương vụ chiêu mộ Pickford (Nguồn: Internet)

Thông điệp nói trên gần như chấm dứt cơ hội sở hữu thủ môn này của MU. Hiện tại, hợp đồng giữa Pickford cùng đội chủ sân Goodison Park vẫn còn thời hạn tới tận tháng 6 năm 2027.

Ở mùa giải vừa qua, người gác đền 29 tuổi là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất giúp The Toffees trụ lại tại hạng đấu hàng đầu bóng đá Anh. Chắc chắn, trong mùa bóng tới, Everton sẽ cần phải nỗ lực hơn rất nhiều để vươn lên phía trên của bảng xếp hạng.

Với việc Pickford chưa có ý định ra đi, MU đành chuyển hướng sang mục tiêu khác. Mới đây, David Raya - cái tên cũng nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập Tottenham Hotspur.

Hiện tại, mục tiêu khả dĩ nhất với MU là Diogo Costa - ngôi sao thuộc biên chế FC Porto.

De Gea chia sẻ với truyền thông (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT