Quảng cáo

Siêu máy tính dự đoán thành tích MU và MC tại Ngoại hạng Anh 2023/24: Ngai vàng đổi chủ?

Thứ hai, 12/06/2023 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một siêu máy tính dự đoán kết quả về thứ hạng của các đội bóng thi đấu tại Ngoại hạng Anh 2023/24 đã cho ra nhiều kết quả bất ngờ, đáng chú ý là hai đội bóng Man United và Man City.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, bảng xếp hạng mùa giải 2023/24 được xây dựng bằng cách sử dụng một loạt các tỷ lệ cược thông thường với đầy đủ các thông tin về thị trường dữ liệu của các cầu thủ, các đội bóng trong những mùa giải gần nhất, sau đó cho ra kết quả trung bình cuối cùng.

Đáng chú ý, Man United sau khi có một mùa giải đặc biệt thành công ở năm đầu tiên được dẫn dắt bởi Erik Ten Hag và được ban lãnh đạo đầu tư mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này lại không có được kết quả như ý. Đội chủ sân Old Trafford chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và vẫn giữ được tấm vé tham dự Champions League mùa giải sau.

Siêu máy tính dự đoán thành tích MU và MC tại Ngoại hạng Anh 2023/24: Ngai vàng đổi chủ? 291344
Danh sách Top 4 cuối cùng trong dự đoán của siêu máy tính.

Arsenal của Mikel Arteta có thêm một mùa kết thúc ở vị trí thứ 2 sau khi tiếp tục đánh rơi chức vô địch ở giai đoạn quyết định và nhìn đối thủ hiên ngang vượt qua mình rồi băng băng về đích với chức vô địch. Đó là Manchester City.

Đội bóng của Pep Guardiola làm nên lịch sử của giải đấu khi có lần thứ 4 liên tiếp vô địch Ngoại hạng Anh với bản lĩnh và khẳng định được đẳng cấp cũng như vị thế của câu lạc bộ hàng đầu. Đội bóng cuối cùng cán đích trong Top 4 là Liverpool, câu lạc bộ được dẫn dắt bởi Jurgen Klopp giành vị trí thứ 3 chung cuộc và quay trở lại Champions League sau 1 năm vắng mặt tại.

Siêu máy tính dự đoán thành tích MU và MC tại Ngoại hạng Anh 2023/24: Ngai vàng đổi chủ? 291345
Danh sách phía cuối bảng xếp hạng theo dự đoán của siêu máy tính.

Luton Town - đội bóng thăng hạng qua trận play-off Championship được cho là sẽ xuống thẳng hạng sau một mùa bóng duy nhất chơi tại giải đấu cao nhất xứ sương mù, cùng với Sheffield United xếp ở vị trí thứ 19. Và Bournemouth cũng được cho là sẽ gặp khó khăn, với việc Cherries là đội bóng cuối cùng phải xuống hạng. Trong khi Burnley và Nottingham Forest là 2 câu lạc bộ sống sót ở vòng đấu cuối cùng đầy kịch tính và cam go.

Những kết quả dự đoán mang đến khá nhiều bất ngờ, và gây được hứng thú mạnh ngay sau khi kết quả cuối cùng được công bố. Qua đó "làm nóng" mùa giải mới ngay từ khi mùa giải 2022/23 mới chỉ khép lại với chức vô địch Champions League của Man City và thị trường chuyển nhượng hè còn chưa chính thức mở cửa.

Mason Mount trong màu áo Chelsea. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT