Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 12/6: Arsenal sở hữu bom tấn 53 triệu bảng, Chelsea ‘chốt giá’ vụ Mount

Thứ hai, 12/06/2023 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal tự tin sở hữu bom tấn với 53 triệu bảng hay Chelsea “chốt giá” thương vụ Mason Mount là những điểm nhấn đáng chú ý trong phần tin chuyển nhượng tối hôm nay (12/6).

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng tối hôm nay (12/6)

Arsenal sở hữu bom tấn 53 triệu bảng

Theo nguồn tin từ tờ SportRepubblica, Juventus vừa đưa ra yêu cầu trị giá 53 triệu bảng Anh cho mục tiêu của Arsenal, Federico Chiesa. Bản thân ngôi sao người Italia cũng đang muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới khi mà Bà đầm già không được tham dự cúp C1 châu Âu mùa tới. 

tin-chuyen-nhuong-toi-126-2-1686565900.jpeg
Arsenal duyệt chi 53 triệu bảng để sở hữu Chiesa (Nguồn: Internet)

Arsenal được cho là sẵn sàng đáp ứng mức giá nói trên để đưa tuyển thủ Italia về sân Emirates. Với tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm xuất sắc, đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Pháo thủ.

Liverpool gửi đề nghị chiêu mộ trụ cột hàng đầu Real Madrid

Với việc cả Oxlade-Chamberlain, Naby Keita lẫn James Milner đều ra đi sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc, ban lãnh đạo Liverpool đang rất muốn đưa về thêm một cầu thủ chất lượng ở khu vực giữa sân sau trường hợp của Alexis Mac Allister.

tin-chuyen-nhuong-toi-126-3-1686565900.jpeg
Liverpool muốn sở hữu Valverde (Nguồn: Internet)

Mới nhất, Lữ đoàn đỏ vừa gửi lời đề nghị trị giá 53 triệu bảng tới Real Madrid để chiêu mộ Federico Valverde. Tuy nhiên, đội bóng hoàng gia TBN sẽ chỉ chấp nhận cho trụ cột của mình ra đi nếu nhận về ít nhất 90 triệu bảng. Đây là thách thức cực đại với Liverpool.

Chelsea “chốt giá” cho MU trong thương vụ Mason Mount

Mount là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Quỷ đỏ rất khao khát đưa ngôi sao người Anh về để tăng thêm sự sáng tạo cùng đột biến nơi hàng tấn công.

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, Chelsea đã “chốt giá” cho MU ở thương vụ nói trên. Cụ thể, The Blues chấp nhận để cầu thủ này ra đi nếu nhận được khoản tiền là 68,4 triệu bảng từ phía đội bóng thành Manchester.

tin-chuyen-nhuong-toi-126-1686565899.jpeg
Chelsea chốt giá cho thương vụ Mount (Nguồn: Internet)

Con số ấy có thể khiến MU suy nghĩ dù cho họ từng không muốn bỏ ra quá 60 triệu bảng cho Mount.

Mục tiêu của Real Madrid chia sẻ câu chuyện buồn về Barcelona

Trong chia sẻ mới đây của truyền thông, mục tiêu mà Real Madrid nhắm tới là Alphonso Davies vừa kể lại câu chuyện buồn về Barcelona. Hậu vệ người Canada khẳng định mình từng bị gã khổng lồ xứ Catalan từ chối vì mình là người Canada.

tin-chuyen-nhuong-toi-126-5-1686565900.jpg
Davies từng bị Barcelona từ chối (Nguồn: Internet)

Davies khẳng định: “Barcelona đã thực sự liên hệ với tôi nhưng rồi sau cùng, chủ tịch của họ nói rằng họ không muốn có tôi. Họ nói họ không muốn tôi vì tôi là người Canada. Tôi sẽ không nói dối bởi điều đó làm tổn thương tôi thật nhiều”.

Chelsea chơi lớn để có sự phục vụ từ á quân cúp C1

Nguồn tin từ The Sun tiết lộ, ban lãnh đạo Chelsea vừa quyết định sẽ sử dụng Romelu Lukaku cùng Kalidou Koulibaly như phương án để thuyết phục Inter Milan nhượng lại thủ thành Andre Onana.

tin-chuyen-nhuong-toi-126-4-1686565899.jpeg
Chelsea chơi lớn để sở hữu Onana (Nguồn: Internet)

Phía Chelsea mong muốn có thương vụ trao đổi giữa đôi bên và việc các 2 ngôi sao kể trên vào vụ chuyển nhượng này chính là cách họ muốn hoàn tất hợp đồng với thủ thành đã chơi cực hay, giúp Inter giành ngôi á quân cúp C1.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT