Quảng cáo

Chelsea muốn dùng 'tiền đạo phòng ngự' để đổi lấy Onana

Thứ hai, 12/06/2023 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẵn sàng dùng Romelu Lukaku - người bị những NHM chế giễu là ‘tiền đạo phòng ngự’ sau trận đấu với Man City vừa qua để đổi lấy người đồng đội của anh tại Inter Milan là Andre Onana.

Nghe nội dung bài viết

Với thành tích bết bát tại Premier League 2022/23 khi chỉ giành được vị trí thứ 12, Chelsea sẽ có rất nhiều việc phải làm tại TTCN mùa hè nhằm cải thiện thành tích tại mùa giải năm sau. Hàng loạt ngôi sao đứng trước viễn cảnh phải ra đi như Kai Havertz đang được Real nhắm đến, hay Aubameyang đang được liên hệ để chuyển tới Saudi Arabia để nhường chỗ cho các tân binh.

Một trong những vị trí mà Chelsea ưu tiên bổ sung là thủ môn, khi mà cả Kepa Arrizabalaga hay Edouard Mendy đều không đáp ứng được yêu cầu của tân HLV Mauricio Pochettino. Chính vì vậy, The Blues đang nhắm đến thủ thành chơi rất hay trong màu áo của Inter Milan - Andre Onana.

Đội bóng thành London đã có phương án chiêu mộ cầu thủ này đó là sử dụng Romelu Lukaku cùng với 1 chút tiền mặt. Tiền đạo người Bỉ hiện đang được Chelsea đem cho chính đội bóng chủ quản của Onana là Inter Milan mượn.

ona-ku-1686537491.jpg
Chelsea sẽ dùng Lukaku để đổi lấy Onana (Ảnh: Internet)

Tuy đã để Rodri ghi bàn thắng duy nhất nhưng nhìn chung đó vẫn là 1 trận đấu rất hay của thủ môn người Cameroon khi anh đã cản phá được rất nhiều tình huống tấn công nguy hiểm của Man City. Chính vì vậy, Inter đang đòi đến 55 triệu bảng cho cầu thủ này.

Chelsea hy vọng phương án Lukaku cùng với tiền mặt có thể thuyết phục được Inter. Trong trận đấu đêm qua, Lukaku đã có 1 tình huống khá hài hước khi vị trí mà anh đứng đã khiến cầu thủ này vô tình cản phá cú đánh đầu của người đồng đội Federico Dimarco, qua đó cứu cho Man City 1 bàn thua mười mươi. Pha bóng này đã khiến cho tiền đạo 30 tuổi bị chế giễu rất nhiều và bị đặt biệt danh là “tiền đạo phòng ngự”.

Tuy vậy, Lukaku đã có 1 mùa giải không đến nỗi tệ khi ghi được 14 bàn thắng cho Inter. Cộng thêm việc Onana đang muốn rời đi sau thất bại tại trận chung kết, Nerazzurri hoàn toàn có thể cân nhắc phương án này. 

Lukaku "phòng ngự" xuất sắc giúp Man City vô địch - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT