Quảng cáo

Real Madrid ra phán quyết cuối cùng cho ngôi sao Chelsea

Thứ tư, 07/06/2023 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay Benzema, Real đang gấp rút tìm kiếm một tiền đạo tốt, nhiều cái tên đã được đưa ra, trong đó có Kai Havertz. Tuy nhiên, Real Madrid đã hạ nhiệt việc theo đuổi tiền đạo này trong bối cảnh Chelsea yêu cầu một mức giá khổng lồ.

Nghe nội dung bài viết

Đội bóng Tây Ban Nha đã nói chuyện với đại diện của Havertz và nói rõ rằng muốn một thỏa thuận vào mùa hè, HLV Carlo Ancelotti cũng coi cầu thủ 23 tuổi là tiền đạo đa năng có thể thay thế bộ đôi Eden Hazard và Marco Asensio đã ra đi. Thỏa thuận của 2 bên cũng không gặp nhiều trở ngại và Havertz mong muốn được thi đấu cho Real Madrid.

Nhưng Marca đưa tin rằng, Kai Havertz sẽ không gia nhập Real Madrid, ít nhất là trong mùa hè này. Điều này đã gây ngạc nhiên cho người hâm mộ, vì quá trình đàm phán giữa hai bên không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên mức giá hơn  triệu bảng của Chelsea đưa ra là quá cao và nhiều nguồn tin đã xác nhận rằng Real Madrid đã rút lui khỏi bàn đàm phán khi mọi thứ ổn định.

Real quay lưng khi nghe Chelsea chốt giá ngôi sao 289480
Real rút lui khỏi thương vụ Kai Havertz - Ảnh:Internet

Ở mùa giải này Kai Havertz chỉ ghi được 7 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 35 trận ra sân. Phong độ không tốt này cộng với việc Chelsea đòi hỏi mức giá 75 triệu bảng. Đây là một con số rất lớn đối với một cầu thủ như Havertz, người không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Chính điều này cũng là lý do khiến Real không tiến hành thỏa thuận nữa. Real cũng không còn coi Havertz là mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nữa mà đội chủ sân Bernabeu muốn chuyển hướng tập trung vào Harry Kane.

Dù các cuộc đàm phán đổ vỡ nhưng Havertz vẫn có cơ hội rời Chelsea vào mùa hè này. Juventus, PSG và Inter Milan vẫn đang quan tâm tiền đạo người Đức và chờ đợi động thái từ phía Chelsea để quyết định.

Mặc dù cuộc đàm phán với Real Madrid đã đổ vỡ, tương lai của Kai Havertz vẫn đầy tiềm năng. Với sự khát khao tìm kiếm một thử thách mới và phát triển bản thân, Havertz có thể sẽ tìm được đội bóng phù hợp để tiếp tục khẳng định bản thân trong mùa hè này.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Kai Havertz tại Chelsea - Dugout
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT