Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 7/6: Trụ cột MU tới Saudi Arabia, Messi cập bến Ngoại hạng Anh?

Thứ tư, 07/06/2023 05:24 AM (GMT+7)
A A+

Trụ cột MU có thể tới Saudi Arabia thi đấu hay Lionel Messi cập bến giải Ngoại hạng Anh là những thông tin đáng chú ý trong phần tin chuyển nhượng hôm nay (7/6).

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng hôm nay (7/6)

Trụ cột MU được Saudi Arabia mời chào

Sau khi chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo cùng Karim Benzema, các câu lạc bộ tại Saudi Arabia tiếp tục hướng tới những ngôi sao tầm cỡ khác. Theo nguồn tin từ Marca, một đại diện của quốc gia Tây Á vừa gửi lời đề nghị tới cho David De Gea.

tin-chuyen-nhuong-76-1686090172.jpeg
De Gea được mời chào tới Saudi Arabia thi đấu (Nguồn: Internet)

Thủ môn người TBN hiện đang đối diện tương lai bất định ở MU sau khi không đáp ứng được những kỳ vọng về một người gác đền hiện đại. Do đó, có thể De Gea sẽ rời Old Trafford để đến Saudi Arabia thi đấu.

Brighton ra giá cho mục tiêu mà Chelsea, Arsenal khao khát

Củng cố tuyến giữa là điều được cả Arsenal lẫn Chelsea nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Ở đó, họ đang rất khao khát đưa về Moises Caicedo từ Brighton. 

tin-chuyen-nhuong-76-3-1686090172.jpeg
Brighton đã chốt giá cho mục tiêu mà Arsenal và Chelsea khao khát (Nguồn: Internet)

Mới nhất, đội bóng chủ sân Amex cũng đã đưa ra mức giá cho tiền vệ người Ecuador. Cụ thể, họ mong muốn nhận được trên 70 triệu bảng cho ngôi sao này. Đây rõ ràng là con số đầy thách thức với cả Pháo thủ lẫn The Blues bởi họ còn nhiều mục tiêu hướng tới trong hè 2023 và sẽ không sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ một ngôi sao như Caicedo.

Lionel Messi sẽ tới Ngoại hạng Anh thi đấu?

Tương lai của Messi đang là chủ đề rất được quan tâm vào thời điểm hiện tại khi mà Barcelona, đội bóng Saudi Arabia hay Inter Milan bày tỏ mong muốn đưa anh về CLB trong hè năm nay.

Song, rất có thể, điểm đến của Messi sẽ là một đại diện tại Ngoại hạng Anh. Theo tiết lộ từ tờ AS (TBN), El Pulga vừa nhận được 2 lời đề nghị cực khủng từ những đội bóng châu Âu. Một trong số đó là đại gia ở xứ sương mù.

tin-chuyen-nhuong-76-1-1686090172.jpeg
Messi có thể tới Ngoại hạng Anh thi đấu (Nguồn: Internet)

Điều này làm dấy lên nghi ngờ về việc Messi cập bến giải đấu hàng đầu thế giới trong mùa giải 2023/24.

Lộ diện tân HLV trưởng PSG thay thế Galtier

Theo nguồn tin từ Le Parisien (Pháp), ban lãnh đạo PSG đã họp bàn để đưa ra quyết định sa thải HLV trưởng Christophe Galtier chỉ sau đúng một mùa giải dẫn dắt đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

tin-chuyen-nhuong-76-5-1686090172.jpeg
Nagelsmann gần như chắc chắn là tân HLV trưởng PSG (Nguồn: Internet)

Cái tên thay thế cho vị chiến lược gia này nhiều khả năng sẽ là Julian Nagelsmann. Cựu thuyền trưởng Bayern Munich dự kiến sẽ tới Pháp trong hôm nay để đàm phán cùng PSG trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng trở thành cái tên dẫn dắt nhà đương kim vô địch Ligue 1 từ mùa bóng tới.

Tottenham gây sốc, chiêu mộ ngôi sao của MU

Sau khi chính thức đảm nhiệm vai trò HLV trưởng Tottenham Hotspur, HLV trưởng Ange Postecoglou đã đưa ra cái tên mà ông muốn mang về sân Tottenham Stadium ở mùa hè năm nay.

Theo đó, Gà trống đang rất khao khát sở hữu Harry Maguire từ phía MU. Với việc chỉ là sự lựa chọn thứ 4 nơi hàng thủ, trung vệ người Anh gần như chắc chắn sẽ ra đi. Hiện tại, Quỷ đỏ cũng mong muốn chiêu mộ Harry Kane.

tin-chuyen-nhuong-76-4-1686090172.jpeg
Tottenham muốn chiêu mộ Maguire (Nguồn: Internet)

Không loại trừ khả năng, họ sẽ gán Maguire vào một phần của thương vụ đưa tiền đạo tuổi 29 về sân Old Trafford.

Bàn thắng của Messi vào lưới Strasbourg (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT