Quảng cáo

Chelsea dốc toàn lực vì 'cầu thủ trẻ khoẻ' nhất Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 08/06/2023 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Romeo Lavia nổi bật ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 với màn trình diễn ấn tượng bất chấp quãng thời gian khó khăn mà đội bóng của anh phải trải qua.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang tích cực gia tăng các động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè để gia tăng sức mạnh hàng tiền vệ. Nhất là khi câu lạc bộ vừa chính thức thông báo về sự chia tay của N"golo Kante mới đây.

Theo thông tin từ Football Insider, The Blues đã để mắt tới Romeo Lavia xuyên suốt cả mùa giải 2022/23, tiền vệ tài năng 19 tuổi hiện đang chơi cho Southampton. Tuy nhiên, Liverpool cũng thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ trẻ này, dẫn đến khả năng phải tranh chấp chuyển nhượng tăng cao và ban lãnh đạo Chelsea cùng tân huấn luyện viên Pochettino đang đẩy nhanh các cuộc đàm phán với người đại diện của Lavia.

Lavia đã thể hiện xuất sắc trong mùa giải 2022/23 với những màn trình diễn ấn tượng bất chấp quãng thời gian khó khăn của Southampton, đội cuối cùng đã phải xuống hạng khi mùa giải khép lại. Mặc dù vậy, tiền vệ người Bỉ đã thể hiện sự ổn định tuyệt vời và thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ trên khắp châu Âu.

Chelsea dốc toàn lực vì 'cầu thủ trẻ khoẻ' nhất Ngoại hạng Anh 289796
Lavia có màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải 2022/23. Ảnh: HampshireLive

Thông tin đáng chú ý, cầu thủ trẻ người Bỉ là cầu thủ dưới 20 tuổi thi đấu nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh 2022/23 với tổng số 2.231 phút sau 29 lần ra sân.

Lavia đến Southampton mùa hè 2022 từ câu lạc bộ Man City với bản hợp đồng có thời hạn đến tận năm 2027, cùng với điều khoản đáng chú ý là đội chủ sân Etihad có thể kích hoạt mua lại anh sau 2 năm, tức là năm 2024. Cho nên nếu bán Lavia chỉ sau 1 mùa giải chơi tại Saint Mary"s Stadium thì Southampton vẫn có thể thu lời trước khi Man City đủ điều kiện để kích hoạt điều khoản mua lại Lavia.

Với việc Southampton nói rõ rằng họ sẵn sàng bán cầu thủ này với mức giá trong khoảng 45-50 triệu bảng, Chelsea quyết tâm làm những gì cần thiết để đảm bảo việc cầu thủ người Bỉ sẽ là người của Stamford Bridge trong hè này.

Trận chiến giành Romeo Lavia giữa Chelsea và Liverpool hứa hẹn sẽ rất gay cấn trong những ngày tới, và người hâm mộ của cả hai câu lạc bộ đang rất nóng lòng chờ đợi kết cục của câu chuyện này.

Messi chính thức chuyển đến Inter Miami. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT