Quảng cáo

Arsenal quyết tống khứ người cũ Chelsea, bổ sung tân binh chất lượng

Chủ nhật, 11/06/2023 13:26 PM (GMT+7)
A A+

Sau chỉ 6 tháng kể từ khi ký hợp đồng với Arsenal, Jorginho đứng trước khả năng phải ra đi khi HLV Mikel Arteta muốn thay thế anh bằng cái tân binh chất lượng hơn.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đang tìm cách để bán Jorginho ngay trong mùa hè này, mục tiêu của họ nhắm tới thay thế đó là Moises Caicedo và Declan Rice.

Jorginho gia nhập Arsenal từ Chelsea với mong muốn giúp đội bóng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh trong nửa cuối của mùa giải 2022/23. Tiền vệ này đã chơi 14 trận nhưng không để lại quá nhiều ấn tượng, thi đấu dưới sức và không thể giúp Arsenal vượt qua Man City trong cuộc đua vô địch.

Arsenal quyết tống khứ người cũ Chelsea, giành chỗ cho ngôi sao 290201
Pháo thủ quyết bán Jorginho vào mùa hè này - Ảnh:Internet

Chính những điều này khiến HLV Arteta muốn bán Jorginho để lấy kinh phí chiêu mộ các cầu thủ khác trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Các đội bóng tại Serie A như Lazio, AC Milan và Napoli đều quan tâm đến việc chiêu mộ Jorginho. Đáng chú ý nhất là Lazio, họ đang sát sao theo dõi lại thương vụ với Jorginho, CLB này muốn đưa anh trở về để thủ lĩnh tuyến giữa của mình và tạo ra một đội hình mới mạnh mẽ để cạnh tranh danh hiệu mùa giải tới.

Về phía Arsenal, đội bóng này đang tìm kiếm những cái tên chất lượng để nâng cấp hàng tiền vệ, Declan Rice là ứng cử viên hàng đầu của Pháo thủ. Tiền vệ năng động đã giúp West Ham giành chiến thắng trong trận chung kết UEFA Europa Conference League trước Fiorentina vào ngày 7/6.

Arsenal cũng có cơ hội tiếp cận thương vụ Moises Caicedo vào mùa hè này, sau khi bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với anh vào tháng 1. Tuy nhiên, Declan Rice vẫn là ưu tiên của Arsenal. Mặc dù hợp đồng của Rice chỉ còn một năm, nhưng tiền vệ người Anh này vẫn được định giá rất cao (khoảng 100 triệu bảng). Điều này thể hiện sự chất lượng của tiền vệ này và hứa hẹn sẽ là một ngôi sao mới trong đội hình của Arsenal và có thể giúp Pháo thủ cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu trong mùa giải tới.

Năm 2021 đáng kinh ngạc của Jorginho - Dugout
Author Thethao247.vn Nguyễn Long / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT