Quảng cáo

Usain Bolt ghi bàn ăn mừng như Marcus Rashford

Thứ hai, 12/06/2023 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Người đàn ông nhanh nhất thế giới - Usain Bolt mới đây đã có màn ăn mừng bàn thắng giống hệt ngôi sao bóng đá Marcus Rashford của Man Utd, trong một trận đấu thuộc giải Soccer Aid 2023.

Nghe nội dung bài viết

Video Usain Bolt ghi bàn thắng và ăn mừng tại Soccer Aid 2023

Mới đây một trận đấu giao hữu thuộc giải Soccer Aid 2023 được tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện, trong đó 2 đội bóng được thành lập có tên đội các Ngôi sao thế giới và đội Những ngôi sao tuyển Anh. Trận đấu diễn ra trước đông đảo người hâm mộ với chiến thắng với tỉ số 4-2 cho đội Ngôi sao thế giới, trong đó Huyền thoại điền kinh Usain Bolt ghi bàn thắng mở tỉ số đẹp mắt.

Sau khi ghi bàn mở tỉ số đẹp mắt vào lưới đối phương ở phút thứ 24, Usain Bolt đã có màn ăn mừng hết sức đặc biệt, giống hệt với tiền đạo ngôi sao của Man Utd hiện tại là Marcus Rashford.

0-bolt-x-rashford-1686535945.jpg
Màn ăn mừng bàn thắng của Usain Bolt. Ảnh: ITV

Cũng dễ hiểu về màn ăn mừng nêu trên của Usain Bolt, anh rất yêu quý Rashford và tin rằng cầu thủ trẻ của Man Utd hoàn toàn có thể đánh bại mình trong một cuộc đua chạy nước rút.

Đội Những ngôi sao thế giới đá chính bao gồm: Usain Bolt, Ben Foster; Heather O"Reilly, Sam Claflin, Roberto Carlos, Mo Gilligan; Noah Beck, Patrice Evra; Maisie Adam, Francesco Totti và Hernan Crespo.

Trong khi đội hình ra sân Những ngôi sao tuyển Anh bao gồm: David James; Gary Neville, Gary Cahill, Bugzy Malone; Joel Corry, Jill Scott (c), Jack Wilshere, Tom Hiddleston; Liam Payne, Jermain Defoe, Tom Grennan.

Author Thethao247.vn Việt Tiến / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT