Quảng cáo

Rò rỉ mức lương của Lionel Messi tại Inter Miami, 'bội thu' theo từng giây

Thứ ba, 18/07/2023 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Ngày hôm qua (17/7) Lionel Messi đã có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Inter Miami. Không cần phải sang Ả Rập, Messi vẫn có thể kiếm bội tiền về cho gia đình khi thi đấu ở MLS.

Nghe nội dung bài viết

Nhiều năm qua, nhà vô địch World Cup luôn nằm trong top các vận động viên thu nhập cao nhất làng bóng đá thế giới. Thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp tại Barcelona, ​​siêu sao này kiếm được tới 165 triệu đô la mỗi năm, cả về tiền lương và thưởng.

Đến thời điểm hiện tại khi chuyển sang Hoa Kỳ thi đấu khối tài sản khổng lồ của anh vẫn sẽ được gia tăng. Theo một số thông tin đã bị rò rỉ cho thấy, anh ấy kiếm được số tiền khổng lồ 610.000 đô mỗi tuần. Dù Messi đã nhận ít lương hơn đáng kể ở câu lạc bộ mới nhưng con số đó vẫn giúp Messi lọt top những người có thu nhập cao nhất trong thế giới thể thao.

Siêu sao 36 tuổi này hiện được cho là đang nhận mức lương cơ bản đáng kinh ngạc là 54 triệu đô la, có khả năng tăng lên khoảng 62 triệu đô la và chắc chắn sẽ là người kiếm được nhiều tiền nhất giải đấu. Messi đã bỏ xa người xếp đầu trước đây là Xherdan Shaqiri của Chicago Fire với 8 triệu đô la.

Chuyển đến câu lạc bộ mới mỗi phút Messi kiếm được bao nhiêu tiền? 304132
Messi khi ra mắt màu áo mới (Nguồn: Internet)

Nếu chia nhỏ số tiền này ra chúng ta sẽ thấy được những con số ấn tượng: 1,99 đô/ giây, 119 đô/ phút, 7,1 nghàn đô/ giờ, 171 ngàn đô/ ngày, 1,2 triệu đô/  tuần, 4,8 triệu đô/ tháng.

Số tiền khổng lồ này không chỉ nhờ vào mức lương của anh ấy với Inter Miami mà còn nhờ mối quan hệ hợp tác lâu dài với Adidas. Số tiền đó cũng có thể tăng lên với một thỏa thuận tiềm năng liên quan đến việc chia sẻ doanh thu bản quyền giữa MLS và Apple.

Tuy nhiên nếu so sánh với kỳ phùng địch thủ thì Messi lại đang hơi yếu thế. Ronaldo đang kiếm tới 220 triệu đô la tại Al-Nassr sau khi rời Manchester United. Kể từ đó nhiều các siêu sao bóng đá đã theo chân anh đến mảnh đất đầy màu mỡ này.

Dẫu sao, tiền bây giờ cũng không phải là vấn đề quá quan trọng đối với nhà vô địch thế giới. Điều quan trọng đối với Messi lúc này có lẽ là tận hưởng nốt quãng thời gian tươi đẹp của mình với trái bóng tròn.

Messi tỏa sáng trong màu áo Barca (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT