Quảng cáo

Lý do PSG từ chối MU, thà chọn 'giao lưu' với CLB của Ronaldo

Thứ hai, 17/07/2023 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Báo giới Pháp tiết lộ lý do PSG không đến Mỹ dự tour du đấu với các đội lớn như MU, Arsenal, Real Madrid mà lại sang nhật gặp Al Nassr của Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Bất chấp những lùm xùm trong nội bộ thời gian qua chủ yếu liên quan tới Mbappe, PSG hiện đang tất bật chuẩn bị cho tour du đấu mùa hè 2023. Điểm đến năm nay tiếp tục là Nhật Bản và nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ đá trận đầu tiên gặp Al Nassr vào hôm 25/7.

Tuy nhiên theo tờ L"Equipe, dự định ban đầu của PSG vốn không phải là quay lại xứ mặt trời mọc. Thay vào đó họ chọn Mỹ làm điểm đến, nơi mà hàng loạt CLB châu Âu lớn như MU, Arsenal, Real Madrid, Barcelona cũng sẽ có mặt để du đấu hè này.

psg-vs-al-nassr-1689578166.jpg
PSG sẽ tới Nhật Bản đá giao hữu vào hè này, mở màn là trận gặp Al Nassr hôm 25/7 (ảnh: Twitter)

Thế nhưng mọi chuyện đã thay đổi vào phút chót bởi lời đề nghị khó cưỡng từ phía Nhật Bản. Theo đó, họ cam kết sẽ trả cho PSG tới 20 triệu euro để mời CLB này tới đá giao hữu.

Con số này tăng mạnh so với 12 triệu euro vào năm ngoái, biến chuyến đi Nhật năm nay của PSG trở thành một trong những chuyến du đấu sinh lời nhiều nhất trong lịch sử. Nếu không muốn nói là nhiều nhất đối với một CLB bóng đá.

psg-al-nassr-ronaldo-1689577031.jpg
PSG từng thu lời tới 10 triệu euro chỉ với một trận giao hữu gặp đội của Ronaldo tại Ả Rập hồi đầu năm nay (ảnh: Getty)

PSG không nỡ bỏ qua món hời này, mặc cho việc giao hữu với các CLB châu Âu lớn ở Mỹ có thể sẽ tốt hơn về mặt hình ảnh. Bởi lẽ CLB này muốn tối ưu doanh thu để bù đắp khoản phạt mới phải nhận từ UEFA do vi phạm công bằng tài chính.

Trong chuyến du đấu Nhật Bản vào cuối tháng này, sau khi gặp Al Nassr của Ronaldo hôm 25/7, PSG sẽ lần lượt trạm chán Cerezo Osaka (28/7) và Inter Milan (1/8). Sau đó thầy trò HLV Luis Enrique sẽ trở về Paris để tiếp đón Lorient ở vòng 1 Ligue 1 2023/24.

HLV Luis Enrique ngày đầu dẫn dắt cầu thủ PSG tập luyện (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT