Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Harry Maguire chuyển tới đại gia Ngoại hạng Anh đã có kết quả

Thứ ba, 15/08/2023 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Harry Maguire đang là vấn đề nóng hổi những ngày qua, và mối nhất quyết định cuối cùng đã được đưa ra.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ chuyển nhượng của trung vệ Harry Maguire, cựu đội trưởng của Man United đang là điểm nóng, khiến giới truyền thông, báo chí tốn quá nhiều giấy mực trong những ngày qua, và cuối cùng tương lai của anh cũng đã chốt xong.

Hầu hết những trang tin uy tín hàng đầu tại Anh đều đồng loạt khẳng định, thương vụ Maguire chuyển tới đại gia mới nổi West Ham United đã đổ bể vào ngày hôm nay.

Tờ Daily Mail khẳng định rằng, đại diện thành London đã quá "chán nản" trong việc chờ đợi câu trả lời của cả trung vệ người Anh lẫn Quỷ đỏ, khi mà TTCN hè 2023 thì ngày một ngắn lại.

Nhà báo uy tín hàng đầu chuyên đưa tin về MU, Jacob Steinberg cũng đã đính chính thông tin này kèm theo lý do của sự chậm trễ khó tin này.

CHÍNH THỨC: Ngã ngũ thương vụ Harry Maguire chuyển tới đại gia Ngoại hạng Anh 313792
West Ham đã đóng thương vụ chiêu mộ Harry Maguire. Ảnh: Internet.

Về phía Maguire, trung vệ 30 tuổi này "đòi" Man United phải thanh toán nốt một khoản tiền trị giá khoảng 10-15 triệu Euro mà CLB đang nợ anh trước khi chính thức "cuốn gói" ra đi. Số tiền này chính là các điều khoản thưởng mà tuyển thủ Anh nhận được theo những thỏa thuận tại hợp đồng của anh ngày chuyển tới MU từ Leicester City.

Còn với ban lãnh đạo Quỷ đỏ, Steinberg khẳng định rằng, họ không đồng ý trả và không muốn trả cho trung vệ của mình số tiền này. Lý do được đưa ra là bởi những người đứng đầu của đội bóng không thấy được những đóng góp cần thiết của Maguire để nhận được khoản tiền này.

Việc đôi bên không thể tiến đến một thỏa thuận thống nhất trong những ngày qua khiến mọi chuyện trở nên xấu đi trông thấy, mặc dù trước đó cả 2 đều đồng ý với thương vụ chuyển nhượng này.

Cuối cùng, West Ham không muốn chờ nữa, họ quyết định đóng lại thương vụ này và tương lai của Maguire vẫn sẽ là Man United.

MU vs Dortmund giao hữu CLB. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT