Quảng cáo

Từ bỏ Paqueta, Man City chốt mua luôn 'viên ngọc quý' Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 24/08/2023 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City đang nhắm đến một trong những tài năng sáng giá tại Ngoại hạng Anh sau khi bỏ lỡ việc chiêu mộ Lucas Paqueta.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng tiếp tục diễn ra sôi nổi và một trong những đội bóng đang được chú ý nhất ở phiên chợ hè này chính là Manchester City. Các nhà vô địch châu Âu đang không ngừng tìm kiếm những sự bổ sung mới để tăng cường hơn nữa đội hình vốn đã đáng gờm của họ cho mùa giải 2023/24.

Trong số những ứng viên được cho là có thể cập bến Etihad, một cái tên được chú ý nhất đó là Eberechi Eze, một viên ngọc quý của bóng đá Anh. Theo Daily Mail, Manchester City đã quyết định đặt cược lớn vào tiền vệ 25 tuổi tài năng này, người hiện đang khoác áo Crystal Palace.

Mùa giải trước, Eze đã gây ấn tượng lớn khi ghi 10 bàn thắng và 4 pha kiến ​​​​tạo sau 40 trận, khiến anh trở thành cầu thủ hấp dẫn đối với bất kỳ đội nào đang tìm kiếm sự sáng tạo và sức mạnh ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, việc mua lại Eze sẽ không dễ dàng và không hề rẻ.

Từ bỏ Paqueta, Man City chốt mua luôn 'viên ngọc quý' Ngoại hạng Anh 317369
Man City chiêu mộ Eberechi Eze. Ảnh: GETTY

Crystal Palace không có ý định từ bỏ ngôi sao của mình mà không chiến đấu đến cùng, và theo các nguồn tin từ Anh, Palace đang cân nhắc yêu cầu con số gần 70 triệu Bảng, tương đương hơn 80 triệu Euro cho vụ chuyển nhượng này. Điều đó cho thấy mức giá cao mà "Đại bàng" đặt ra cho tầm vóc của Eberechi Eze và sự quan trọng của cầu thủ người Anh trong kế hoạch của họ.

Động thái trên xuất hiện sau khi kế hoạch của Manchester City bị gián đoạn do sự phức tạp trong việc ký hợp đồng với Lucas Paqueta, do các cuộc điều tra đang diễn ra liên quan đến cá cược của tiền vệ người Brazil. Quyết định chọn Eze có thể mang đến cho đội bóng của Pep Guardiola một chiều hướng mới ở hàng tiền vệ, gồm sức trẻ và đa năng.

Khi kỳ chuyển nhượng sắp kết thúc, sẽ rất thú vị để xem liệu The Citizens có đạt được thỏa thuận này và đảm bảo có được sự phục vụ của ngọc quý người Anh Eberechi Eze hay không.

Pep Guardiola theo dõi sự tiến bộ của Roberto De Zerbi kể từ Sassuolo (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT