Quảng cáo

Thay Kane, Tottenham cầu cứu chân sút từng gọi MU là 'rác rưởi'

Thứ năm, 24/08/2023 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Không tìm được người phù hợp thay thế Harry Kane, Tottenham đành "cầu cứu" Lukaku của Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Romelu Lukaku đã trở thành ngôi sao bị lãng quên ở Stamford Bridge, mặc dù Chelsea chiêu mộ anh với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ lúc đó là 97,5 triệu Bảng vào 2 năm trước. Không những không được ban lãnh đạo tin tưởng, anh cũng không được các cổ động The Blues viên yêu quý.

Trước đó, vào năm 2021, Lukaku đã đánh mất cảm tình từ fan MU khi phát biểu trên HLN: "Tôi nói với HLV Inzaghi, CLB đã đưa tôi ra khỏi đống rác rưởi (pulled me out of shit)".

Lukaku đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Inter Milan và được cho là sẽ ra đi vào mùa hè này. Trước đó, có thông tin cho rằng cầu thủ 30 tuổi này muốn chuyển đến Juventus, nhưng Bianconeri không thể đáp ứng mức giá mà Chelsea yêu cầu.

Thay Kane, Tottenham cầu cứu chân sút từng gọi MU là 'rác rưởi' 317351
Lukaku đang tích cực tìm bến đỗ mới khi bị Chelsea hắt hủi. Ảnh: Getty.

Lukaku đã tập luyện một mình kể từ khi trở lại Chelsea. Giờ đây tương lai của anh vẫn bỏ ngỏ khi HLV Mauricio Pochettino cho biết tiền đạo người Bỉ sẽ không tham gia vào kế hoạch của câu lạc bộ cho mùa giải hiện tại.

Tuy nhiên, theo tin từ Italy, đã có một đội bóng lớn khác có thể giải cứu Lukaku. Tờ Tutto Mercato cho rằng Spurs quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ 30 tuổi dưới dạng cho mượn, bởi vì Chủ tịch Daniel Levy không sẵn lòng đồng ý mua đứt một tiền đạo đã lớn tuổi.

Họ cũng coi tiền đạo trẻ Folarin Balogun của Arsenal sẽ là lựa chọn ưu tiên ở hàng công nhờ sức trẻ của anh, nhưng có thể Spurs phải cạnh tranh cho sao mai này vì Monaco cũng đang bày tỏ sự quan tâm.

Lúc này, sau khi Harry Kane rời đi, đội bóng Bắc London chật vật tìm người thay thế. Hàng công của Gà Trống hiện tại không có tiền đạo thực thụ nào, trong khi Richarlison đang tỏ ra khá lạc lõng và kém duyên ở vai trò ghi bàn. Sau nhiều tháng đồn đoán về tương lai, huyền thoại Kane đã rời Bắc London vào đầu tháng này để gia nhập nhà vô địch Bundesliga Bayern Munich, mang lại cho đội bóng chủ quản hơn 100 triệu Bảng phí chuyển nhượng.

Buổi tập của Tottenham. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT