Quảng cáo

'Bắt Lukaku phải đi', Pochettino tiến hành nhiều biện pháp thực sự quyết liệt

Thứ tư, 23/08/2023 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Romelu Lukaku vẫn chưa chính thức chia tay Chelsea, dù bản thân anh đang "bị bỏ rơi" tại Stamford Bridge.

Nghe nội dung bài viết

Một mùa hè đầy bận rộn với Pochettino nói riêng và toàn thể ban lãnh đạo Chelsea nói chung khi cuộc "đại cải tạo" xây lại đội bóng hiện vẫn "chưa đâu vào đâu" dù mùa giải mới đã diễn ra được 2 vòng.

Người đến và người đi tấp lập là điều mà ai cũng đã nhìn thấy tại phòng thay đồ của The Blues. Những bản hợp đồng chất lượng đã đến, những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch đã ra đi. Tuy nhiên, đó chưa phải phải là tất cả và thương vụ "gai góc" nhất mà HLV người Argentina cực kỳ muốn đẩy đi thì vẫn ở đó, Romelu Lukaku.

Cho đến nay, khi đã "quá nản" thì HLV Mauricio Pochettino đang cố gắng thực hiện các biện pháp thực sự quyết liệt để đảm bảo Romelu Lukaku sẽ rời câu lạc bộ trong những ngày tới của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

The Telegraph cập nhật mới nhất, hiện tiền đạo người Bỉ đã bị ép xuống tập luyện cùng đội U21 của Chelsea chứ không còn được xuất hiện tại đội một nữa.

'Bắt Lukaku phải đi', Pochettino tiến hành nhiều biện pháp thực sự quyết liệt 317255
Romelu Lukaku đang phải chịu những biện pháp mạnh từ Pochettino để quyết định ra đi. Ảnh: Chelsea FC.

Bên cạnh đó, chính HLV trưởng Chelsea cũng đã công khai khẳng định trước truyền thông trong chương trình trò chuyện của talkSPORT mới đây rằng ông cảm thấy khó chịu với tiền đạo kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng, một bản hợp đồng thất bại toàn tập.

"Cậu ấy là bản hợp đồng thất bại nhất mà tôi từng thấy, không thể tin nổi là CLB lại có thể chi tới gần 100 triệu Bảng cho một cầu thủ như thế, không nề nếp, không có trên dưới, trong một tập thể mà tính kỷ luật và tôn trọng cấp trên là điều cần được đặt lên hàng đầu".

Sau những phản ứng "quá mạnh mẽ" và các biện pháp mạnh tay từ Pochettino, vẫn chưa biết liệu rằng tiền đạo tuyển Bỉ sẽ có quyết định như thế nào với tương lai của mình, nhưng điều có thể chắc chắn là Lukaku cần đưa ra quyết định trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2023 đóng cửa, nếu không muốn chấm dứt sự nghiệp của mình trong sự "dè bỉu" và khinh thường từ đồng đội, HLV và ban lãnh đạo đội bóng chủ quản.

ch

Romelu Lukaku chính thức trở thành cầu thủ của Chelea. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT