Quảng cáo
thethao247.vn

Thua thảm, Pochettino chi đậm mua thêm tiền đạo đẳng cấp hàng đầu

Thứ hai, 21/08/2023 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea sau 2 trận mở màn Ngoại hạng Anh 2023/24 đang gặp quá nhiều vấn đề, và tiền đạo là điểm nóng mà HLV Mauricio Pochettino nhắm tới đầu tiên.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải mới với nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ dành cho Chelsea khi đội bóng có những bước đi lớn trong công cuộc cải tạo và xây lại hoàn toàn.

The Blues đã thể hiện rất nhiều dấu hiệu tích cực trong quãng thời gian tiền mùa giải tại loạt trận giao hữu hè. Tuy nhiên, khi bước vào giải đấu chính thức thì những vấn đề bắt đầu lộ ra rõ hơn, bằng chứng là thành tích không tốt sau 2 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2023/24.

Đội chủ sân Stamford Bridge chỉ giành được 1 trận hòa cùng 1 trận thua, ghi 2 bàn để thủng lưới tới 4 bàn. Đáng nói là hàng công thi đấu có phần bế tắc và thiếu sự dứt khoát cần thiết trong những pha bóng quyết định, và Pochettino đã nhìn thấy.

Thất bại ê chề, Pochettino chi đậm mua thêm tiền đạo đẳng cấp hàng đầu 315978
Mauricio Pochettino chia sẻ với talkSPORT. Ảnh: The Metro.

Chia sẻ với talkSPORT, HLV người Argentina khẳng định ông sẽ mua thêm tiền đạo mới: "Thời điểm này đang rất khó khăn với chúng tôi, về lý thuyết thì đội bóng có Nkunku nhưng cậu ấy gặp phải chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn".

"Chúng tôi đang trong quá trình làm mới bản thân nhưng thật không may mắn, nhưng bóng đá là vậy và tôi biết mình cần làm gì để khắc phục tình hình".

"Chi thêm một khoản tiền lớn để tiếp tục mang một tiền đạo hàng đầu về không phải là ưu tiên của tôi, thực sự tôi muốn các cầu thủ hiện tại chỉn chu trong các pha xử lý cuối cùng hơn là mua người mới, đó mới là vấn đề. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng chúng tôi sẽ mua thêm người, TTCN thì luôn bất ngờ".

Đáng chú ý, xung quanh Chelsea hiện tại có rất nhiều tin đồn về một tiền đạo mới, mà nổi bật là Elye Wahi, và Folarin Balogun. Khi các báo cáo gần đây chỉ ra rằng The Blues đang bắt đầu cuộc "thăm dò" của mình và sẵn sàng cho một thỏa thuận chính thức trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2023 này.

Pochettino tại Chelsea. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT